menu
Sàn giao dịch tiền điện tử cho 80 triệu người dùng ra ra mắt bởi Messenger lớn nhất tại Nhật Bản ?

Sàn giao dịch tiền điện tử cho 80 triệu người dùng ra ra mắt bởi Messenger lớn nhất tại Nhật Bản ?

News Trading

News Trading
Like
585 View

Line, ứng dụng nhắn tin được sử dụng rộng rãi nhất tại Nhật Bản với hơn 80 triệu người dùng sẽ được phê duyệt từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản ngay trong tháng 6 để triển khai một sàn giao dịch tiền điện tử, theo báo cáo của CCN.

Vào tháng 7 năm 2018, Line đã ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử có tên là BITBOX, tại Singapore với mục đích tích hợp LINK, tài sản tiền điện tử riêng của hệ sinh thái Line.

BITBOX, một sàn giao dịch tiền điện tử được điều hành bởi Line tại Singapore
BITBOX, một sàn giao dịch tiền điện tử được điều hành bởi Line tại Singapore (nguồn: Line)

BitMax, sàn giao dịch tiền điện tử mới của Line đang chờ phê duyệt từ các cơ quan tài chính địa phương, sẽ ra mắt tại Nhật Bản để tạo thuận lợi giao dịch cho người dùng địa phương. BITBOX đã không cho phép người dùng Nhật Bản giao dịch kể từ khi ra mắt.

Xếp hàng: Các tập đoàn đang lao đầu vào tiền điện tử

Năm 2019, nhiều tổ chức tài chính, tập đoàn công nghệ và tập đoàn lớn nhất thế giới từ nhiều ngành công nghiệp đã đưa ra nhiều kế hoạch khác nhau để thâm nhập thị trường tiền điện tử.

Gần đây nhất, Facebook đã dẫn đầu sự ra mắt của Hiệp hội Libra, một tập đoàn gồm các công ty lớn như Visa, Mastercard, Uber, Lyft và Booking Holdings để tạo ra một tài sản tiền điện tử được hỗ trợ bởi một rổ tiền tệ có tên là Libra.

Kế hoạch ra mắt BitMax tại Nhật Bản của Line trình bày việc phát hành một sáng kiến ​​khác từ một tập đoàn quy mô lớn để tạo điều kiện cho sự phát triển của lĩnh vực tiền điện tử và blockchain.

Khi BITBOX ban đầu ra mắt vào năm ngoái, Giám đốc điều hành Line Takeshi Idezawa cho biết:

LINE đã xây dựng danh tiếng của mình về việc cung cấp trải nghiệm xã hội tuyệt vời cho người dùng của chúng tôi và bây giờ chúng tôi dự định sẽ mang bí quyết đó đến thế giới của các mã thông báo kỹ thuật số bằng sàn giao dịch BITBOX của chúng tôi. Với BITBOX, chúng tôi dự định sẽ có một sàn giao dịch dễ sử dụng hơn, đồng thời đảm bảo chúng tôi cung cấp mức độ bảo mật cực kỳ mạnh mẽ.

BitMax sẽ sử dụng công nghệ tương tự được sử dụng bởi BITBOX và dựa trên hồ sơ theo dõi của BITBOX tại Singapore, một thị trường được điều tiết tốt cho các công ty và sàn giao dịch liên quan đến tiền điện tử, Line dự kiến ​​sẽ có giấy phép hoạt động cho BitMax tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Sự ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử của Line, một gã khổng lồ công nghệ được đánh giá cao ở Nhật Bản, có thể khôi phục niềm tin của các nhà đầu tư và người dùng địa phương sau các vi phạm an ninh cao cấp của Coincheck và Zaif.

Cơ quan dịch vụ tài chính, FSA, Line
Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) là một trong những cơ quan quản lý quốc gia đầu tiên trên thế giới bắt đầu cấp giấy phép trao đổi tiền điện tử. | Nguồn: Shutterstock

Kể từ khi bị hack, cả Coincheck và Zaif đã mở lại ở Nhật Bản với giấy phép mới theo các công ty mẹ mới, bồi thường cho người dùng bị mất tiền.

Với một khung pháp lý thực tế được áp dụng cho các sàn giao dịch tiền điện tử và sự khuyến khích của chính quyền địa phương đối với các sàn giao dịch tiền điện tử để giải quyết hậu quả của các vi phạm an ninh tuân thủ một quy trình minh bạch bằng cách bồi thường cho người dùng tiền bị đánh cắp, một môi trường an toàn hơn được thiết lập cho các nhà đầu tư.

Là sàn giao dịch bản địa tương lai?

Các ấn phẩm địa phương đã báo cáo vào đầu tháng này rằng Samsung đang làm việc để ra mắt mạng blockchain của riêng mình dựa trên Ethereum.

CoindeskKorea, một ấn phẩm tiền điện tử được điều hành bởi hãng truyền thông chính thống Hankyoreh, cho biết Samsung đang trong quá trình tạo ra một blockchain riêng trên Ethereum với lực lượng blockchain nội bộ.

Hầu hết các công ty có tài sản tiền điện tử bản địa như Binance, Kakao và Line đều vận hành các sàn giao dịch hoặc đã đầu tư mạnh vào một sàn giao dịch để liệt kê các mã thông báo của họ trong tương lai.

UPbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Hàn Quốc, được điều hành bởi Dunamu, một công ty được đầu tư bởi Kakao.

Khi nhiều tập đoàn chuyển sang phát hành tài sản tiền điện tử độc lập như đã thấy trong trường hợp của Hiệp hội Libra và Facebook, có nhiều kỳ vọng rằng ngày càng nhiều tập đoàn sẽ chuyển sang thị trường trao đổi tiền điện tử.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com