menu
Trump đưa ra cảnh báo : “Bầu chọn tôi hoặc thị trường sẽ sụp đổ !”

Trump đưa ra cảnh báo : “Bầu chọn tôi hoặc thị trường sẽ sụp đổ !”

Trader Happy

Trader Happy
Like
530 View

Về cơ bản, đó là lời cảnh báo Tổng thống Donald Trump đã sa thải vào cuối tuần qua đến 61 triệu người theo dõi Twitter TWTR của mình, -0,52% người theo dõi: Quảng cáo Nếu bất cứ ai ngoài tôi tiếp quản vào năm 2020 … sẽ có một vụ sụp đổ thị trường mà chưa từng thấy trước!”

 

 

Rõ ràng, Trump đang đi vào chế độ chiến dịch đầy đủ, với việc ông chạy trong bốn năm nữa chính thức bắt đầu vào thứ ba với một cuộc biểu tình ở Orlando, Fla và ông bắt đầu bằng một lời cảnh báo đến thị trường chứng khoán Mỹ. Bác Trump đã nhiều lần tuyên bố rằng sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán Mỹ phụ thuộc vào việc ông có tiếp tục tại vị ở Nhà Trắng hay không, mặc dù dữ liệu từ Macrotrends cho thấy hiệu suất của chỉ số Dow Jones chỉ ở mức trung bình so với thời cựu tổng thống Barack Obama và Bill Clinton.

 ​

Lần gần nhất là vào thứ Sáu trong một cuộc phỏng vấn của Fox&Friends ông nói rằng, thị trường chứng khoán Mỹ sẽ tăng cao hơn 5.000 đến 10.000 điểm nếu Fed không tăng lãi suất 4 lần trong năm vừa rồi.

Các nhà phân tích hay các chuyên gia kinh tế sẽ không biết được chứng khoán tăng hay giảm bao nhiêu trong năm, Ông Chris Chriskey, chuyên gia kinh tế tài chính tại MUFG Union Bank NA. Tuy nhiên thị trường chứng khoán đã bị thua lỗ dưới thời của Tổng Thống Ronald Reagan và George H. W. Bush.

Chỉ số S&P 500 đã đạt mức cao kỷ lục vào đầu tháng 5 trước khi trượt dốc khi đối mặt với cuộc chiến thương mại. Chỉ số Dow Jones đã đạt đến đỉnh điểm cách đây hơn 8 tháng, vào ngày 03/10 trước tuần nhậm chức của bác Trump.

 ​

Theo khảo sát của Bloomberg, khi Trump khởi động chiến dịch tái tranh cử Tổng Thống, khả năng suy thoái bắt đầu ở Mỹ trong năm tới đã tăng lên 30% một tháng trước. Những số liệu gần đây đã cho thấy sự chậm lại với các việc làm mới và các mối đe dọa thuế quan. Tình trạng thâm hụt ngân sách của Mỹ và nợ quốc gia cũng đã gióng lên hồi chuông cảnh báo.

Trong khi đó, mọi con mắt cũng sẽ đổ dồn vào Cục Dự trữ Liên Bang trong tuần này, với các cuộc họp dự kiến vào thứ Ba và thứ Tư. Các nhà kinh tế hy vọng ngân hàng trung ương sẽ cố gắng rút lui một cách êm đẹp trước khi có sự thay đổi lãi suất.

Trong vài tuần qua, căng thẳng thương mại leo thang và những dự cảm cho rằng nền kinh tế đang có xu hướng chậm lại khiến thị trường sụt giảm trong hơn hai lần cắt giảm trong năm nay, được thể hiện bởi công cụ Fed Watch của CME Group.

Nói tóm lại, Trump đã bắt đầu chiến dịch đắc cử Tống Thống, và đây chỉ là một trong những cách để ông phát động chiến dịch. Liệu đây có phải là lời hù dọa suông của Trump hay không anh em?

Nguồn: traderviet,marketwatch

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com