menu
NHỮNG NHÂN VẬT ĐIỂN HÌNH TRONG TRADING

NHỮNG NHÂN VẬT ĐIỂN HÌNH TRONG TRADING

Trader Happy

Trader Happy
Like
2611 View

Sau đây là nhưng người chúng ta hay gặp trong giới trading

( bài viết chỉ mang tính chất giải trí theo ý nghĩ của anh em,hihi, ko có cố tình công kích bất kì cá nhân hoặc tổ chức nào).

1. Siêu anh hùng (rơm)
Những anh hùng này luôn cho rằng kỹ năng của mình là bá chủ thiên hạ, còn thị trường thì phải đi theo ý họ. Họ luôn cho rằng tại đây, giá sẽ sập khoảng độ 1200 pip, trong khi giá đang tăng mạnh vãi lồn. Họ tự tin bán khi giá tăng, mua khi giá giảm. SL 10 pip, còn TP thì 1200 pip. Và thường cái tôi của những người này thường tỷ lệ nghịch với túi tiền của họ.
2. Nhà leo núi
Những nhà leo núi thường tuân thủ theo nguyên tắc là đánh theo trend, nhưng đéo hiểu sao mỗi khi họ quyết định mua thì lại mua ngay đỉnh )) khi họ không chịu nổi lệnh lỗ, họ lại cắt lệnh ngay đáy ))
3. Họa sĩ
Các họa sĩ trong thị trường khá là nhiều và thường tự xưng mình là chuyên gia. Họa sĩ là những người yêu việc vẽ trend, vẽ mũi tên lên mũi tên xuống, đo tọa độ điểm rơi, điểm hồi, dự đoán ngày giờ tháng năm thị trường sẽ đảo chiều. Thành thạo tất cả các công cụ trên tradingview, thành thạo đến nỗi, họ có thể vẽ 1 cái chart xanh đỏ vô hồn thành những cánh bướm, những người khổng lồ, họ có thể vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp hoặc tăm tối cho cả nền kinh tế… Họ chỉ vẽ thôi, vì họ cháy mẹ rồi.
4. Rich kid
Những người này ngoài kĩ năng nạp tiền ra thì chẳng biết cm gì ))
5. Lợn
Lợn là những người ăn tạp biểu đồ, lợn thường mua thêm khi giá giảm hoặc bán thêm khi giá tăng. Dân gian gọi là bình quân giá thấp. Ngoài ra lợn gồng lời rất kém, nhưng gồng lỗ thì vô địch vũ trụ. Số lệnh đỏ đang chạy trong tài khoản lúc nào cũng phải đâu đó tầm 1150 lệnh, vuốt màn hình như vuốt xuống tận vô cực. Để đóng hết tất cả các lệnh của lợn thì có khi hết mẹ nó 3 phiên.
6. Nhiếp ảnh gia
Các nhiếp ảnh gia thường chờ lúc các lệnh đang chạy xanh là sẽ chụp màn hình đi khoe với thiên hạ, mặc dù sau đó họ lỗ sml.
7. Muỗi vằn
Muỗi vằn theo nghĩa đen. Hút máu và làm phiền mọi lúc nếu có thể. Muỗi giàu lên, béo lên nhờ máu của người khác. Muỗi không quan tâm tới đạo đức, muỗi xem thường luật nhân quả. Muỗi chích người bằng nhiều thủ đoạn, đối tượng của muỗi là Rich kid và Lợn, nhiều máu và ngu dốt. Muỗi thường giàu lên rất nhanh, nhưng trả nghiệp cũng rất tàn khốc.
Nguồn : đại ca tradebub, Gao bạc

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com