menu
Giá dầu giảm khi Trung Quốc áp thêm thuế lên dầu thô và hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ

Giá dầu giảm khi Trung Quốc áp thêm thuế lên dầu thô và hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ

Trader Happy

Trader Happy
Like
528 View

Hôm nay, giá dầu đã giảm trên thị trường châu Á sau khi Trung Quốc công bố mức thuế 10% bổ sung đối với 75 tỷ USD hàng hóa của Hoa Kỳ bao gồm cả dầu thô vào cuối tuần.

 

Để trả đũa, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump cho biết ông đã ra lệnh cho các công ty Hoa Kỳ xem xét đóng cửa hoạt động tại Trung Quốc và thay vào đó sản xuất các sản phẩm tại Hoa Kỳ.

 

Dầu thô WTI tương lai của Hoa Kỳ giảm 1,3% xuống còn 53,46 USD lúc 1:02 AM ET (05:02 GMT), trong khi Giá dầu Brent tương lai quốc tế giảm 1,1% xuống còn 58,15 USD.

 

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp về năng lượng tại công ty môi giới The Price Futures Group ở Chicago, cho biết, “giá dầu đã bước vào vùng khó khăn, bị mắc kẹt trước các động thái khó lường của kinh tế thế giới, nhưng vẫn không đi đến đâu, có vẻ như giá dầu sẽ giảm”.

 

Tất nhiên, các động thái này là cần thiết bởi vì dù thế nào, khi giá dầu vượt qua vùng giá này đều là một động thái lớn đáng kể. Chúng tôi cho rằng sau đó giá dầu sẽ có xu hướng tăng, nhưng về mặt kỹ thuật chỉ ra rằng có thể sẽ dẫn đến đợt giảm giá dầu.

 

Reuters báo cáo rằng mức thuế 5% của Trung Quốc đối với dầu thô nhập khẩu từ Hoa Kỳ có thể làm giảm thêm nhu cầu đối với dầu thô tại các trung tâm dọc theo Bờ biển nước Mỹ, nơi các nhà xuất khẩu đã xuất dầu thô ra nước ngoài mà không có sự chắc chắn về bên nhập khẩu.

 

Ngoài ra, mối lo ngại về suy thoái kinh tế càng trở nên rõ ràng hơn khi dữ liệu kinh tế yếu cho thấy các ngành sản xuất của Hoa Kỳ đã có tháng giảm đầu tiên trong gần một thập kỷ.

 

GDP của Hoa Kỳ và dữ liệu hàng hóa lâu bền dự kiến công bố vào cuối tuần này sẽ thu hút sự quan tâm của thị trường.

 

Nguồn : investing.com

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago

Không biết là giá dầu còn giảm nữa không ?

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com