menu
Ngỡ ngàng trước sự thay đổi chóng mặt của giá ” Vàng”

Ngỡ ngàng trước sự thay đổi chóng mặt của giá ” Vàng”

Vân Lê

Vân Lê
Like
625 View

Giá vàng quay đầu giảm sau tuyên bố của ông Trump, tuy nhiên vẫn đang ở mức cao và chưa có dấu hiệu điều chỉnh mạnh mẽ.

Đến 9h45 sáng (27/8), giá vàng miếng giao dịch tại Tập đoàn DOJI được niêm yết ở mức 42,25-42,90 triệu đồng/lượng, giảm 400 nghìn đồng/lượng so với mức đỉnh hôm qua (26/8).

Các doanh nghiệp kinh doanh vàng khác niêm yết giá vàng miếng SJC quanh ngưỡng dưới 43 triệu đồng/lượng. Tập đoàn Phú Quý mở cửa hôm nay niêm yết giá vàng SJC ở mức 42,30-42,80 triệu đồng/lượng.

Tại Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, giá vàng miếng được giao dịch ở mức 42,4-42,8 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng/lượng so với chiều hôm qua. Trong ngày hôm qua, giá vàng tại PNJ có lúc lên đỉnh 42,95 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Trong chiều hôm qua, vàng thế giới bất ngờ giảm sau tuyên bố của Tổng thống Trump hé lộ sẽ có một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc. Dù vậy, giá vàng vẫn đang ở trên vùng đỉnh 6 năm và chưa có dấu hiệu điều chỉnh mạnh.

Mặc dù Tổng thống Trump cho rằng Trung Quốc muốn có thỏa thuận thương mại sau khi phía Bắc Kinh liên lạc với các quan chức thương mại Mỹ để thông báo rằng muốn quay lại bàn đàm phán, khả năng để đạt được một thỏa thuận thực sự vẫn còn mờ mịt.

Đầu giờ sáng 27/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.530 USD/ounce. So với hồi đầu năm, giá vàng đã tăng tới hơn 19%.

nguồn: CafeF

 

 

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com