menu
Giá Bitcoin dump mạnh vì ba lý do này đây

Giá Bitcoin dump mạnh vì ba lý do này đây

Trader Happy

Trader Happy
Like
569 View

Giá Bitcoin đã mất gần 7% giá trị trong 24 giờ qua. Dưới đây là những lý do giải thích cho sự kiện sụp đổ giá lần này.

Dù tình hình không mấy lạc quan. Song, nhiều chuyên gia cho rằng Bitcoin đang thử nghiệm các mức hỗ trợ mới ngay bây giờ. Và những sự kiện dưới đây đã giải thích phần nào cho lần sụp đổ giá này.

#1: Hợp đồng tương lai Bitcoin CME

Lần sụt giảm gần đây nhất, bắt đầu vào ngày 29/08, lần đầu tiên đã gửi giá Bitcoinxuống dưới 9.500 USD kể từ tháng 07/2019.

Dù rất khó để xác định lý do của đợt giảm giá lần này. Song, theo nhiều chuyên gia, chúng ta có thể xem xét đến CME và các nền tảng cung cấp giao dịch phái sinh tiền mã hoá. Thứ Sáu này trùng với ngày hết hạn hợp đồng tương lai Bitcoin CME. Do đó, nhiều nhà đầu tư đã bán cổ phần của họ để giải quyết các hợp đồng tương lai sắp hết hạn. Từ đó, gây ra sự kiện giảm giá trên thị trường Bitcoin.

Dave Balter, CEO của Flipside Crypto, chia sẻ:

“Từ lần kết thúc trước, có vẻ như đó là một đợt bán tháo để thanh toán hợp đồng tương lai Bitcoin sắp đáo hạn vào thứ Sáu.”

#2: Nền tảng giao dịch tài sản số Bakkt ra mắt

Bakkt tuyên bố họ sẽ ra mắt nền tảng giao dịch tài sản số vào ngày 23/09 sau nhiều lần trì hoãn.

Đặc biệt, Bakkt sẽ cho phép khách hàng gửi tiền tại dịch vụ lưu ký BakktWarehouse cho các hợp đồng tương lai Bitcoin từ ngày 06/09 sắp tới.

tiendientu.org-gia-bitcoin-dump-manh. ​

“Vào ngày 06/09, Warehuose của chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ lưu trữ Bitcoincủa khách hàng, chuẩn bị cho việc ra mắt giao dịch Bakkt Bitcoin hàng ngày và hợp đồng tương lai hàng tháng khi chúng tôi ra mắt vào ngày 23/09.”

Khá nhiều người sẽ nghĩ đây là tín hiệu tăng giá cho Bitcoin. Song, cuộc sống khác cuộc đời lắm…

Bakkt đang nhắm đến các nhà đầu tư tổ chức. Và nhóm đối tượng này sẽ cố gắng thâm nhập thị trường với mức giá thấp nhất có thể. Do đó, khả năng cao những con cá voi đang cố gắng gây áp lực lên các mức hỗ trợ, nỗ lực thúc đẩy các nhà đầu tư bán lẻ bán tháo trong hoảng loạn. Khi giá Bitcoin giảm, các cá voi sẽ mua vào với giá rẻ hơn trước khi Bakkt chính thức ra mắt.

#3: Trung Quốc sẵn sàng xoa dịu xung đột thương mại

Trong vài tháng qua, Bitcoin đã hưởng lợi đáng kể từ cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc – Mỹ. Giá Bitcoin liên tục bật lên mỗi khi căng thẳng leo thang. Tuy nhiên, cách đây không lâu, một quan chức Trung Quốc úp mở, họ đang tìm cách khắc phục tình hình bằng một thái độ bình tĩnh. Điều này đã thúc đẩy thị trường chứng khoán nhưng gây thêm áp lực lên Bitcoin.

tiendientu.org-gia-bitcoin-dump-manh1.

Bitcoin có thắng thế trong Chiến tranh thương mại Mỹ – Trung?

Gao Feng, phát ngôn viên của Bộ Thương mại Trung Quốc, cho biết:

“Chúng tôi kiên quyết không đẩy căng thẳng leo thang của cuộc chiến thương mại. Và cũng sẵn sàng đàm phán và hợp tác để giải quyết vấn đề này với thái độ bình tĩnh.”

Nguồn: tiendientu
Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago

BTC go to the moon :))

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com