menu
Ethereum và Ethereum Classic trên bàn cân: ETC đang tốc độ hơn?

Ethereum và Ethereum Classic trên bàn cân: ETC đang tốc độ hơn?

Vân Lê

Vân Lê
Like
874 View

Bài viết này tập trung chủ yếu vào so sánh chỉ số ROI của đầu tư Ethereum (ETH) so với Ethereum Classic (ETC) trong năm 2019. Bên cạnh đó, chúng ta có thể xem xét đến những tin tốt khác xoay quanh network ETC.

So sánh chỉ số ROI giữa Ethereum và Ethereum Classic

Biểu đồ giá ETH.

Biểu đồ giá ETC.

Bên trên là hai biểu đồ giá Ethereum (ETH) và Ethereum Classic (ETC) vào lúc 17:00 ngày 26/08.2019. Trong đó, ATH là từ viết tắt của “All-Time High, còn ROI là từ viết tắt của “Return on Investment” (tỷ suất hoàn vốn).

  • Ethereum (ETH)

Giá hiện tại: 174.37 USD
ATH (đạt được vào ngày 13/01/2018): 1.431,77 USD
Tỷ lệ phần trăm giảm từ ATH: 86.73%
ROI 1 tuần: -4.47%
ROI tháng: -10.99%
ROI 3 tháng: -29.84%
ROI 1 năm: -30.49%
ROI hàng năm: +41.73%

  • Ethereum Classic (ETC)

Giá hiện tại: 6.75 USD
ATH (đạt được vào ngày 21/12/ 2017): 47.77 USD
Tỷ lệ giảm từ ATH: 84.61%
ROI 1 tuần: +32.06%
ROI 1 tháng: +22.21%
ROI 3 tháng: -10.94%
ROI 1 năm: -40.42%
ROI hàng năm: +46.57%

Dù chỉ số ROI một năm và ROI hàng năm không quá khác nhau. Song, khi xem xét kỹ hơn trong ba tháng qua, có thể thấy Ethereum Classic (ETC) đã hoạt động tốt hơn Ethereum (ETH), đặc biệt trong 30 ngày qua. Ethereum và Ethereum Classic đều chuẩn bị hard forks vào năm 2019. Song, hard fork Atlantis Ethereum Classic đã phát hành thành công trên các bản thử nghiệm và dự kiến sẽ phát trực tiếp trên mainnet vào ngày 13/09 tới đây. Trong khi Istanbul, hard fork Ethereum tiếp theo, có lẽ sẽ chỉ xuất hiện trên testnet Ropsten của Ethereum vào khoảng tháng 9 (hoặc muộn hơn nữa). Ngoài ra, rất khó có khả năng Istanbul ra mắt trên mainnet Ethereum trước tháng 10. Từ những lý giải trên, dễ hiểu vì sao gần đây các hoạt động xoay quanh ETC đang sôi nổi hẳn lên.

Toàn tin tốt cho network ETC

Theo Grayscale, cho đến ngày 30/08, quỹ tín thác ETC đã trị giá 41.1 triệu USD (hiện đứng thứ 3) và cổ phiếu quỹ 7.1786 triệu USD. Theo thống kê, trong tháng 8, quy mô tài sản của quỹ tín thác ETC thang độ xám tăng 22% và cổ phiếu quỹ tăng 31% so với tháng trước. Tốc độ tăng trưởng được xếp hạng nhất trong số chín quỹ ủy thác tiền số duy nhất của Grayscale. Nhìn chung, ETC đã vượt qua những “bạn bè” khác vào tháng 08.

Nguồn: Grayscale Investment.

Grayscale Investment là công ty quản lý đầu tư tiền số lớn nhất thế giới. Hiện Grayscale đang quản lý 10 quỹ tín thác tiền số, với tổng tài sản trị giá 2.4 tỷ USD. Hầu hết những người nắm giữ các quỹ tín thác thang độ xám là các nhà đầu tư tổ chức. Do đó, sự gia tăng đáng kể về quy mô và tỷ lệ của quỹ ủy thác ETC có thể cho thấy các tổ chức đang khá lạc quan về ETC.

Khi Atlantis đang cận kề, ETC đã đạt được tiến bộ đáng kể khi triển khai hard fork, tiến bộ kỹ thuật và hợp tác dự án. Nhìn lại nửa đầu năm, các top cryptocurrency như ETH, BCH đều tăng 300% nhờ vào hard fork. Và giờ ETC đang bắt đầu cho thấy đà tăng của mình. Cho đến nay, giá ETC đã tăng 23% từ mức thấp trong tháng 8. Ngoài ra, hoạt động nắm giữ quỹ tín thác ETC của Grayscale đã tăng mạnh trong tháng 8. Do đó, chúng ta có đủ lý do để kỳ vọng giá ETC sẽ tăng vọt trong thời gian tới.

 

 

 

 

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Lan Nguyễn
Lan Nguyễn
4 years ago

hữu ích thật, cảm ơn web

 

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com