menu
Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những thói quen trading xấu

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những thói quen trading xấu

News Trading

News Trading
Like
670 View

Một trong những niềm tin phổ biến nhất đó là càng luyện tập thì càng trở nên hoàn hảo.

Vì sao à? Bởi vì càng luyện tập trade nhiều thì sự lặp lại sẽ tạo ra những thói quen. Cuối cùng bạn sẽ trở nên “tự động hóa”.

Thực tế, không phải lúc nào sự lặp lại này cũng mang lại điều tích cực.

Hãy đặt trường hợp thế này, bạn lặp đi lặp lại 1 thói quen xấu nào đó hàng ngày, và bạn mong đợi một kết quả tốt đẹp từ điều đó?

Một ví dụ khác, một tay bơi lội được dạy rằng anh ta phải dùng một tay để bơi, và anh ta cố gắng luyện tập điều đó hàng tháng, hàng năm. Bạn nghĩ anh ta có thể lấy được giải nhất không? Chắc chắn là không rồi.

Tương tự, tốn nhiều thời gian vào việc chăm chăm nhìn chart và click chuột vào lệnh không làm bạn trade khá lên được, ngược lại điều này có thể tạo ra những thói quen xấu ẩn sau đó.

Vậy làm sao để tránh điều này?

1. Bắt đầu từ những kỹ năng trading cốt lõi

Trước khi nghĩ đến việc trở thành cao thủ trading, bạn cần nắm thật chắc những kỹ năng trading cơ bản và cốt lõi.

Điều này có nghĩa, bạn phải hiểu rõ những tin tức kinh tế, những cặp tiền cơ bản, các mô hình giá, những chỉ báo chính, và các phương pháp quản trị rủi ro.

2. Thực hành và đánh giá

Cách tốt nhất và cũng thực tế nhất để kiểm tra các thói quen xấu của bạn là thực hành trading.

Với những trader newbie, thì demo là nơi để thử nghiệ. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng phương pháp trading của bạn trong tất cả các điều kiện thị trường khác nhau, rồi lưu tất cả quá trình trading đó vào nhật ký giao dịch và đánh giá chất lượng.

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những thói quen trading xấu.

Nếu phát hiện ra những thói quen xấu trong quá trình trading, hãy nhanh chóng lên phương án loại bỏ chúng, hãy làm điều đó càng sớm càng tốt, bạn biết đấy, thói quen là thứ bén rễ rất sâu vào tâm trí chúng ta.

Hãy nhớ rằng, để trade thành công thì điều tối quan trọng là phải tạo ra những thói quen trading tích cực chứng không phải dung dưỡng cho những thói quen xấu.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com