menu
Đánh giá nhà môi giới Poloniex theo dữ liệu mới nhất

Đánh giá nhà môi giới Poloniex theo dữ liệu mới nhất

Trader Happy

Trader Happy
Like
669 View

Poloniex cung cấp lựa chọn cho các nhà giao dịch với gần 100 cặp tiền điện tử thông qua nền tảng giao dịch web. Ngoài ra, Poloniex còn cho vay và có giao dịch margin (ký quỹ) và là một sàn giao dịch được quản lý chặt chẽ.

Ưu Điểm :

  • Được quy định trong hai khu vực pháp lý chính
  • Đa dạng tài sản tiền điện tử
  • Cho phép ký quỹ và cho vay
  • Có bàn OTC cho các nhà giao dịch với tư cách tổ chức

Nhược Điểm:

  • Không có ứng dụng Poloniex trên điện thoại di động
  • Trên nền tảng Poloniex không có một cặp tiền điện tử đổi sang tiền pháp định nào.

Tổng Quan

Được thành lập vào tháng 1 năm 2014, Poloniex là một sàn giao dịch tiền điện tử có nguồn gốc tại Hoa Kỳ, với trụ sở chính tại Delaware. Vào tháng 2 năm 2018, Poloniex đã được Circle – một tổ chức tài chính của Hoa Kỳ – mua lại với 140 triệu Đô la huy động vốn đầu tư mạo hiểm từ các công ty internet như Baidu và Goldman Sachs, cùng nhiều nhà đầu tư tên tuổi khác Circle Internet Financial là công ty đầu tiên nhận được BitLicense tại New York vào năm 2015. Còn tại Vương quốc Anh thì Circle UK Trading Limited đã được Cơ quan Quản lý Tài chính cấp quyền hoạt động.

Là một phần của công ty Circle, Poloniex cung cấp gần một trăm cặp tiền điện tử, trong đó có 67 cặp tiền được định giá bằng đồng bitcoin (BTC), 12 cặp được định giá bằng ether (ETH), 8 cặp định giá bằng monero (XMR) và 12 cặp định giá bằng tether (USDT). Các cặp tiền tệ nêu trên hiện đều có mặt trên nền tảng dựa web của Poloniex.

Điểm tin cậy

Tìm được đúng sàn giao dịch tiền điện tử uy tín để tin tưởng là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Thật không may, các sàn giao dịch tiền điện tử giả mạo và lừa đảo là vô cùng phổ biến trong ngành.

Để giúp các nhà đầu tư chọn ra được sàn giao dịch đáng tin cậy, chúng tôi sử dụng thang điểm từ 1-100 (điểm càng cao thì chất lượng càng tốt) để đánh giá tổng thể về độ đáng tin cậy của một sàn giao dịch. Mức đánh giá này được chúng tôi đặt tên là Điểm chất lượng. Dưới đây là tóm tắt về điểm chất lượng chúng tôi dành cho Sàn giao dịch Poloniex.

Poloniex
Điểm chất lượng 93
Cấp phép hoặc Quy định
Được quy định trong Trung tâm mới nổi Không
Được quy định trong Trung tâm chính
Năm thành lập 2014

Các sản phẩm đầu tư

Bảng sau tóm tắt các sản phẩm đầu tư khác nhau được cung cấp cho khách hàng tại Poloniex.

Poloniex
Nhà giao dịch chủ động hoặc Premium/VIP
BTC/USD (hoặc USD/BTC) Không
BTC/USDT (hoặc USDT/BTC)
Cung cấp thêm các cặp từ tiền điện tử đổi sang tiền điện tử
Cung cấp thêm các cặp từ tiền điện tử đổi sang tiền pháp định Không

Hoa hồng và phí

Phí giao dịch tại Poloniex thường dao động từ 0,10% đến 0,20%, tuy nhiên mức phí này có thể giảm xuống mức 0% đối với các nhà giao dịch có khối lượng giao dịch lớn vượt ngưỡng 7.5 triệu với tư cách nhà tạo lập thị trường, hoặc mức 0,02% đối với rút thanh khoản.

Kể từ tháng 5 năm 2018, Poloniex đã triển khai cấu trúc phí hoa hồng theo cấp độ, mức phí này sẽ được tính dựa trên khối lượng giao dịch và sau khi xét xem nhà giao dịch này có tạo hoặc lấy thanh khoản hay không. Ví dụ: người dùng đặt một lệnh giới hạn-dừng để gia nhập thị trường tại ngưỡng trên hoặc dưới mức giá hiện tại sẽ được coi là một “nhà tạo lập” (maker) nếu lệnh của người này vừa đặt không được khớp ngay lập tức. Trong trường hợp này, nhà giao dịch nói trên đang tạo ra thanh khoản cho một nhà giao dịch khác có thể “lấy” thanh khoản hoặc khớp lệnh cùng.

Nhìn chung, Poloniex đưa ra mức hoa hồng và phí có tính cạnh tranh cao trong thị trường giao dịch tiền điện tử, bên đó thì sàn này cũng có mức lãi suất cũng rất ưu dãi đối với các khoản cho vay và giao dịch ký quỹ.

Poloniex-2

Poloniex
Phí giao dịch % cho mỗi giao dịch Tùy trường hợp
Số tiền nạp lần đẩu tối thiểu $0
Phí giao dịch/Hoa hồng cho mỗi giao dịch Không
Hoa hồng cho mỗi giao dịch Tùy trường hợp

Nghiên cứu

Poloniex cung cấp giải pháp ví lưu trữ, theo đó người dùng có thể kích hoạt Xác thực hai yếu tố (2FA) cũng như tạo mã code bảo mật hai bước khi truy cập vào nền tảng và chức năng ví người dùng.

Sàn giao dịch này cũng có yêu cầu xác minh email khi khách hàng thực hiện các thao tác cơ bản như đăng nhập và chuyển tiền để giúp tăng cường bảo mật, điều kiện tiên quyết là thông tin đăng nhập của người dùng không bị xâm phạm từ bên ngoài (ví dụ: người dùng bị hack tài khoản Gmail, điện thoại hoặc các phương thức khác làm rò rỉ thông tin đăng nhập của người dùng.. Các trường hợp như trên làm mọi phương thức bảo mật mà sàn giao dịch áp dụng trở nên không hiệu quả. Bởi vậy người dùng phải luôn thận trọng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân của minh).

Ngoài ra, công ty mẹ của Poloniex là Circle có sử dụng hệ thống máy móc bảo mật nhất trong các kho lưu trữ ngoại tuyến (kho lạnh) để bảo vệ các mã khóa riêng tư. Đây là cách công ty này áp dụng nhằm giảm thiểu rủi ro xảy ra các vụ đánh cắp các mã khóa riêng tư này bằng cách lưu trữ ngoại tuyến (tức cách ly khỏi mạng internet).

Poloniex
Cung cấp Xác thực hai yếu tố (2FA)
Giữ quỹ của khách hàng tại các điểm lưu trữ ngoại tuyến (Ví lạnh)
Cung cấp bảo Hiểm cho Ví USD Không

Nền tảng & Công cụ

Poloniex cung cấp một ứng dụng dựa trên web có khả năng phản hồi nhanh chóng và được trang bị chức năng các giao dịch cơ bản bao gồm hai loại lệnh giao dịch chính là lệnh thị trường và lệnh giới hạn. Các lệnh thị trường có thể được sử dụng khi mua vào hoặc bán ra. Và các lệnh giới hạn (còn được gọi là lệnh dừng giới hạn) cũng có thể được sử dụng cho các giao dịch mua hoặc bán.

Poloniex-3

Hệ thống biểu đồ của Poloniex có tám mức thu phóng và sáu khung thời gian với thanh giá hình nến Ngoài ra, Poloniex còn có một tính năng còn chưa thật rõ ràng, đó là khả năng kéo thả nút thu phóng để tiết lộ phần ghi chép lịch sử rộng hơn, như khi chọn thanh nến một ngày trong khung thời gian một tháng chẳng hạn. Sau khi đã thông thạo được tính năng này thì người dùng sẽ cảm thấy được nâng cao trải nghiệm khi dùng biểu đồ.

Poloniex-4

Với ba đường trung bình động, dải bollinger và mức Fibonacci, biểu đồ trên nền tảng Poloniex có tổng cộng năm hình thức nghiên cứu thị trường, và đồng thời tại đây cũng có mặc định chỉ báo trung bình động phân kỳ hội tụ (MACD) ở cuối mỗi biểu đồ. Cửa sổ biểu đồ không thể tách rời vì chúng đã được cố định trong giao diện nền tảng. Bạn cũng không thể thay đổi kích thước cửa sổ này nếu không thay đổi kích thước toàn bộ cửa sổ trình duyệt.

Quy trình đặt lệnh trên nền tảng Poloniex diễn ra khá trơn tru. Bởi lẽ Poloniex có thể hiện mọi số dư khả dụng đối với đồng tiền tương ứng trong cặp tiền tệ mà bạn đang giao dịch, và bạn chỉ cần nhấp vào mục này để chọn trước trường nhập cho lệnh thị trường hoặc lệnh chờ xử lý.

Poloniex-6

Poloniex còn có một tính năng nhỏ nhưng đáng chú ý phục vụ cho các giai đoạn thị trường biến động mạnh hoặc tăng giá: đó là người dùng có thể chọn các mức tỷ giá được điều chỉnh sau từ một đến năm giây, việc này giúp người dùng dễ dàng giải mã trực quan các cập nhật giá với ít điểm gây nhiễu hơn hơn.

Poloniex-7

Hơn nữa, các lệnh được đặt có thể được nhóm theo dạng thập phân và giúp hiện thị chi tiết hoặc tóm gọn hơn tùy thuộc vào sở thích của nhà giao dịch.

Biểu đồ Độ sâu Thị trường của Poloniex thì lại không gây ấn tượng vì biểu đồ này không cung cấp tính năng tùy chỉnh nào cho người dùng. Điều tôi thích thú đối với  nền tảng web của Poloniex đó là khả năng chuyển đổi trong danh sách theo dõi: người dùng có thể chuyển từ các cặp định giá bằng đồng BTC sang các cặp định giá bằng đồng ETH và thêm các mục ưa thích bằng cách nhấp vào nút sao, ngoài ra người dùng cũng có thể chọn hiển thị giá trị số dư mà mình đang nắm giữ trong mỗi cặp tiền tệ.

Poloniex-8

Tuy nhiên, tôi hài lòng với trải nghiệm biểu đồ trên Poloniex mặc dù đây là mảng mà sàn giao dịch này vẫn còn cần cải thiện thêm, nhất là cần thêm công cụ vẽ và các chỉ báo bổ sung.

Nhìn chung, trải nghiệm sử dụng nền tảng web Poloniex diễn ra rất mượt mà, không kể đó là phần phân tích biểu đồ, đặt lệnh hay là chuyển tiền điện tử bằng tính năng ví tích hợp.

Poloniex
Biểu đồ – Biểu đồ thanh nến hoặc Biểu đồ đường
Biểu Đồ – Nhiều Khung Thời Gian
Biểu đồ – Công cụ vẽ Không
Biểu đồ – Chỉ báo / Nghiên cứu 5
Nền tảng – dạng Web
Nền Tảng – Máy Tính Để Bàn Không
Loại lệnh – Lệnh dừng

Giao dịch di động

Một điểm quan trọng mà tôi cần lưu ý với các bạn đó là mặc dù công ty mẹ của Poloniex có cung cấp ứng dụng di động Circle với chức năng giao dịch, tuy nhiên hiện nay Poloniex vẫn chưa có ứng dụng di động độc lập nào phục vụ cho giao dịch tiền điện tử (dù là dưới dạng beta hay phiên bản chính thức) Tuy nhiên, người dùng có thể truy cập ứng dụng di động Circle bởi ứng dụng nào cũng hỗ trợ giao dịch tiền điện tử. Đây là giải pháp giúp lấp đầy khoảng trống trong ứng dụng web Poloniex.

Poloniex-9

Poloniex
Biểu đồ – Chỉ báo / Nghiên cứu 0
Ứng dụng Android
Ứng Dụng iPhone
Biểu đồ – Công cụ vẽ Không

Ghi chú khác

Ngoài việc giao dịch tài sản cơ sở, người dùng tại Poloniex có thể chọn sử dụng tính năng giao dịch sử dụng margin của sàn giao dịch này. Đây là tính năng cung cấp đòn bẩy tài chính bổ sung cho người dùng, tuy nhiên thì để sử dụng tính năng này thì người dùng cũng cần chi trả thêm chi phí dưới dạng lãi suất phải trả cho tài sản thế chấp vay. Ngược lại, người dùng cũng có thể sử dụng tiền điện tử của mình để cho người dùng khác vay tiền và kiếm lãi.

Điều đáng chú ý là Poloniex không cung cấp bất kỳ nội dung nghiên cứu hoặc tin tức nào liên quan đến tài sản tiền điện tử. Tại đây chỉ có các cập nhật về việc các thay đổi trong hoạt động của tài sản tiền điện tử có thể ảnh hưởng đến các dịch vụ ra sao (chẳng hạn như các đợt Hardfork tiềm năng sắp diễn ra hoặc khi đồng tiền bị hủy niêm yết vì không tuân thủ các điều kiện, hoặc do thiếu sự hỗ trợ từ đội ngữ cơ sở phía sau dự án tiền điện tử đó). Nói vậy tức là Poloniex hiện đang rất cần ra mắt tính năng cập nhật tin tức hoặc các hình thức phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản để giúp các nhà giao dịch có nguồn tiếp cận thông tin khi tiến hành phân tích xem nên lựa chọn tài sản tiền điện tử nào để giao dịch.

Đối với các nhà giao dịch tổ chức, Circle cung cấp hình thức giao dịch phi tập trung (OTC) với khối lượng lệnh tối thiểu là $250 nghìn Đô la Mỹ.

Poloniex-10

Cuối cùng, Poloniex cung cấp các bản báo cáo và sao kê tài khoản rất chi tiết – đây là một tính năng sẽ rất được các nhà đầu tư hoan nghênh vì có thể hỗ trợ họ rất nhiều khi kể khai thuể. Poloniex còn cung cấp một tính năng phân tích các giao dịch lịch sử để tính toán các giá trị như giá nhập vào trung bình và điểm hòa vốn. Đây là một tính năng giúp hoàn thiện cho một công cụ báo cáo toàn diện.

Tổng kết

Là một phần của công ty Circle, Poloniex được hỗ trợ bởi một trong số ít các công ty có BitLicense ở New York và các dịch vụ của đơn vị này đã có mặt tại nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ, ngoài ra thì công ty này còn cung cấp dịch vụ tại Anh và các nơi khác trên thế giới.

Chúng tôi hy vọng rằng Poloniex sẽ tung ra một ứng dụng di động độc lập, bởi lẽ Circle – công ty mẹ của sàn giao dịch này đã có một ứng dụng hàng đầu của riêng mình cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Mặc dù việc chưa có ứng dụng di động độc lập và thiếu đi các cặp tiền tệ pháp định đã làm Poloniex ít nhiều kém phần thu hút các nhà đầu tư. Tuy nhiên thì sàn giao dịch này đã bù đắp các điểm yếu trên bằng việc có được ứng dụng sáng tạo của Circle, giúp cung cấp trải nghiệm người dùng rất mượt mà và thiết kế đẹp mắt.

Với lịch sử lâu đời của mình, Polonoiex tham gia thị trường với tư cách là đơn vị tiên phong đầu tiên cung cấp giao dịch tiền điện tử. Nhờ đó,  Poloniex đã có được lợi thế dẫn trước so với rất nhiều đối thủ thị trường mới và giúp sàn giao dịch trở thành một lựa chọn hấp dẫn để giao dịch tiền điện tử.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com