menu
Bitcoin vượt mốc 11.000 USD

Bitcoin vượt mốc 11.000 USD

Trader Happy

Trader Happy
Like
517 View

GIÁ BITCOIN ĐANG ” HỒI XUÂN “
Sau khi bắt đầu một tuần mới với một mức cao (mức cao nhất trong 13 tháng), bitcoin đã “xoay sở” để kết thúc tuần với một mức thậm chí còn cao hơn. Đáng chú ý nhất là, giá bitcoin đã vượt qua mốc 10 nghìn đô la; một mức độ mà chúng ta đã không nhìn thấy trong hơn 15 tháng. Vậy làm thế nào mà nó đạt được điều đó?

Nhận xét về đà hồi phục vừa qua của bitcoin, George McDonaugh, CEO kiêm đồng sáng lập của KR1, công ty đầu tư vào tiền số và công nghệ blockchain có trụ sở ở London, cho rằng “thời gian vừa qua dòng tiền đã không rời khỏi tiền số mà chỉ nằm ngoài chờ đợi thời cơ để quay trở lại thị trường”.

Sáng nay (24/6), bitcoin chạm mốc 11.251,21 USD, tăng 13% so với tối thứ 6. Đây là mức cao nhất kể từ tháng 3/2018.

 

Đích đến tiếp theo của BITCOIN ở đâu ?

Các nhà phân tích đã rút ra các dự đoán của họ một lần nữa sau khi chứng kiến mức tăng của tuần. Tyler Winklevoss đề xuất rằng, một khi mức 10.000 đô la giảm, hầu như không gì có thể ngăn chặn việc tăng giá hơn nữa lên 15.000 đô la. Tom Lee từ Fundstrat đã quả quyết với dự đoán của mình, tuyên bố rằng 40 nghìn đô la sẽ là điểm dừng chân trong vài tháng tới.

Một số nhà phân tích để mắt tới “bức tranh lớn hơn”, họ thậm chí bắt đầu mong đợi mức 100 nghìn đô la, nếu các chu kỳ thị trường diễn ra như trước đây.

Ngay cả trước khi xảy ra mức tăng trong tuần qua, Bitcoin đã vượt qua cơ sở tiền tệ của Nga, khiến nó trở thành loại tiền tệ lớn thứ tám trên thế giới.

TÓM LẠI …

Trên thị trường tiền số hiện đã xuất hiện nhiều xu hướng và dấu hiệu tích cực, nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề tiêu cực cần phải được giải quyết để ngành này thực sự bứt phá một cách bền vững.

NGUỒN : tapchibitcoin,cafef

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com