menu
TRUMP – XI GẶP NHAU TẠI G20

TRUMP – XI GẶP NHAU TẠI G20

News Trading

News Trading
Like
505 View

TRUMP VÀ XI GẶP NHAU TẬP TRUNG CHO G-20

Các nhà phân tích của Deutsche Bank cho rằng trong cuộc họp sắp tới giữa Trump và Xi tại G20, nhiều báo cáo truyền thông đang nói rằng nó sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày cuối cùng của hội nghị thượng đỉnh hai ngày đó cũng là ngày mà Tổng thống Trump dự kiến sẽ bay đến Seoul từ Osaka.
Báo giá chính
Để đặt công việc mặt đất trước cuộc họp, Đại diện thương mại Hoa Kỳ Robert Lighthizer và Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin đã nói chuyện với Phó Thủ tướng Trung Quốc Liu He hôm qua với một tuyên bố từ Bộ thương mại Chinas cho thấy họ đã đồng ý tiếp tục liên lạc.
Trong khi đó, Bloomberg đã báo cáo qua đêm (trích dẫn Các quan chức Mỹ), trong một cuộc gọi ngắn ngày hôm qua, Trump đã tập trung hơn tất cả vào việc bảo đảm cải cách cơ cấu thực sự ở Trung Quốc để giải quyết các khiếu nại của Mỹ về hành vi trộm cắp tài sản trí tuệ và sử dụng rộng rãi các khoản trợ cấp công nghiệp trong số những điều khác.
tỷ lệ vượt rào cho bất kỳ breakthro ugh tại các cuộc đàm phán cuối tuần vẫn ở mức cao nhưng G-20 luôn luôn là về việc tiếp tục các cuộc đàm phán hơn là đích đến cuối cùng.
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com