menu
SỰ THẬT VỀ TRADING (tiếp theo)

SỰ THẬT VỀ TRADING (tiếp theo)

Trader Happy

Trader Happy
Like
1838 View
SỰ THẬT VỀ TRADING (tiếp theo).
Thực tế là bạn đã trải nghiệm, bạn nhận ra trading là một việc không dễ dàng chút nào. Vì bạn đã nỗ lực, đã ném những đồng tiền cuối cùng vào thị trường. Cái còn lại bây giờ là cảm giác của sự cô đơn lạc lõng, thân xác tiều tụy. Không ai hiểu và chia sẻ, chỉ còn những người đồng môn Traderviet là đồng cảm, vì họ cũng đang giống bạn. Những người không hiểu về trading cho là bạn đang cờ bạc. Thật chua xót, mà có lẽ còn hơn cả cờ bạc đấy chứ! Vì được đó rồi mất đó, nó phù du như như cái xã hội đầy rẫy lừa lọc này. Từ bán hàng đa cấp, sàn cho nhận, quỹ Questra, tiền số Bitconet, IFan… và bạn đang là con mồi của những lớp dạy làm giàu, nào là những “luật hấp dẫn, gieo hạt, biết ơn, mong muốn mãnh liệt, hành động bất chấp – điên cuồng“… Bạn đứng giữa ranh giới của sự lựa chọn, tiếp tục hay dừng lại? Tiếp tục với công việc cũ ư, bạn đã đánh mất nó để tập trung vào cái trò nến xanh nến đỏ. Tiếp tục ư? Phải làm sao khi bạn còn phải kiếm thu nhập để trang trải cho bản thân, gia đình và để… trả nợ.
Bạn đi tìm kiếm một con đường để giúp mình tự do thời gian, tự do tài chính nhưng con đường này càng đi càng vào ngõ hẹp, vậy thì có cái gì đó sai rồi. Rất nhiều băn khoăn trong lòng khi ta mở lệnh giao dịch, không một chút bình an.

Trading để kiếm tiền, nhưng trading là việc làm… nghèo nhà hàng xóm. Hàng trăm, hàng triệu người cũng đang cố lấy tiền của người khác. Họ cũng trang bị những vũ khí tốt nhất để giao dịch. 95% những người tham gia sẽ phải cống nạp tiền cho 5% những người còn lại. Sự thật quá phũ phàng, bạn có thể bình an được không khi chiến thắng trên nỗi đau mất mác của đồng loại?

Nhưng quy luật sinh tồn cuộc sống là vậy, không có sự công bằng nào cả. Xã hội hiện đại càng tạo ra nhiều bất công hơn. Bạn làm việc siêng năng đến mấy cũng không bằng một người chớp được thời cơ trong cơn sốt đất, một ca sĩ có thu nhập bằng hàng ngàn người khác trong khi chỉ hát đi hát lại mỗi một bài. Bill Gates trong một giây có thể kiếm hơn 300$. Bạn phải chấp nhận điều đó và phải quyết tâm rèn luyện để được vào hang ngũ 5% kia. Bởi vì bạn xứng đáng!

Bạn hỏi tôi bằng cách nào? Có “Chén Thánh” nào không? Thật ra là có, nó đang ở rất gần với bạn. Tôi sẽ chỉ cho bạn thấy phép mầu đó là gì.

Như bạn biết, thị trường chỉ có đi lên và đi xuống, mỗi khoảnh khắc trên thị trường đều cho bạn cơ hội để làm một cái gì đó hợp lý để kiếm tiền. Bạn đã từng thắng rất nhiều tiền khi bạn là người mới. Vậy tại sao bây giờ được trang bị đầy đủ kiến thức bạn lại run sợ và để thua hay ngồi nhìn thị trường biến động mạnh về hướng mà bạn đã phân tích?

Đó là NỖI SỢ của bạn, bạn sợ sai là đồng nghĩa với thất bại và mất tiền, bạn không chấp nhận điều đó, bạn quá tự tin với phân tích của mình. Nhưng dù bạn có phân tích chuyên sâu như thế nào nữa thị trường cũng không đi theo ý của bạn, vì nó có hàng tỉ biến số để làm giá di chuyển về một hướng nào đó trong mỗi khoảnh khắc. Bạn bị dính mắc vào chính cái phân tích của mình và không nhận ra được sự bất định của thị trường. Bạn không thể biết chắc được cái gì sẽ diễn ra tiếp theo. Bạn đã đem sự chắc chắn áp đặt lên cái không chắc chắn.

Đó là LÒNG THAM, bạn muốn tiền phải đến thật nhanh, bạn đã đặt cược quá lớn so với tài khoản của mình. Trong một lệnh giao dịch, khi điều kiện thì trường đã thay đổi mà bạn vẫn muốn nó đi theo hướng đang có lợi cho bạn. Bạn đã không dừng đúng lúc, biến một lệnh lời thành lệnh lỗ, lệnh lỗ nhỏ thành lệnh lỗ lớn và bay luôn tài khoản.

Đó là CÁI TÔI của bạn quá lớn, ai càng giỏi, càng thông minh, học vấn và địa vị cao lại là những người thua nhiều nhất. Bạn nhất định phải đúng, bạn trả thù thị trường khi nó gây tổn hại đến tài khoản.

Đó là CÁI TÂM của bạn quá hoang dại, nó như con khỉ chuyền từ cành này sang cành khác. Có quá nhiều thứ diễn ra trong đầu khi bạn đang giao dịch.

Đó là NIỀM TIN mù quáng của bạn, bạn đem những hiểu biết, những kinh nghiệm đã trải qua trong cuộc sống vào thị trường. Những kinh nghiệm của bạn là vô ích khi một biến cố ngẫu nhiên xảy ra sẽ tác động cực lớn tới cuộc đời của bạn. Bạn được học để nắm bắt những điều phổ biến xảy ra, được khái quát hóa, được quy luật hóa. Bạn không được học cách để đón nhận những yếu tố bất ngờ. Nhưng thị trường tài chính thì hay xảy ra những điều không tưởng.

Bạn đã không suy nghĩ về quan điểm thị trường là XÁC SUẤT, bạn đã tất tay trong một vài lần thị trường đi ngược với phân tích của bạn.

Bạn không hiểu hai từ BUÔNG BỎ …

Còn rất nhiều sai lầm do yếu tố tâm lý khác nữa khi chúng ta giao dịch nó sẽ hiển lộ lên. Không còn cách nào khác chúng ta phải đối mặt với nó, vượt qua nó. Tôi muốn giới thiệu với các bạn một khóa học TÂM LÝ GIAO DỊCH Sau khi học xong, mọi vướng mắc trong giao dịch cũng như trong cuộc sẽ được giải quyết triệt để, các bạn có thể kiếm tiền một cách Bình An nhất. Đặc biệt khóa học kéo dài 10 ngày hoàn toàn miễn phí từ ăn uống đến chỗ ở…

Các bạn có thể đăng ký khóa học theo địa chỉ http://www.vn.dhamma.org/
Vâng, phần quan trọng của BÍ KÍP tôi đã trình bày xong ở trên. Các bạn có thể ném đá vì tôi màu mè hoa lá cành, nhưng tin tôi đi, các bạn chỉ cần như vậy là có thể kiếm tiền đều đặn rồi.
Nếu chưa thõa mãn bài tiếp theo tôi sẽ chia sẻ một Tuyệt Kỹ Timing thời gian (Kỹ thuật dự đoán chính xác ngày nào, giờ nào, phút nào thị trường đảo chiều). Kỹ thuật này bên ngoài có người dạy lấy học phí 100.000USD/Khóa.
Cám ơn các bạn đã đọc.
Phần trước ở link dưới
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com