menu
Phương pháp giao dịch chỉ số Nasdaq

Phương pháp giao dịch chỉ số Nasdaq

Trader Happy

Trader Happy
Like
1255 View

Phương pháp giao dịch chỉ số Nasdaq?

Nasdaq là một công cụ giao dịch phổ biến tương tự với một số công cụ khác như S&P 500. Nasdaq là gì, tại sao các nhà giao dịch lại yêu thích chỉ số này và phương pháp giao dịch công cụ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khái niệm chỉ số?

Mỗi thị trường chứng khoán đều bao gồm tập hợp các chỉ số khái quát tình hình tổng quan như “Hoạt động của cổ phiếu?”. Thị trường chứng khoán Nasdaq cũng được tích hợp với hai chỉ số chính: Nasdaq Composite Index và Nasdaq 100, với chỉ số đầu tiên thường được gọi chung là chỉ số Nasdaq – đây là chỉ số được sử dụng trong MetaTrader và FBS Trader.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của chỉ số?

Gần một nửa số công ty niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq là các công ty công nghệ. Do đó, Nasdaq là một chỉ số hướng công nghệ cao. Đó là lý do tại sao, nếu bạn là người yêu thích những đột phá về kỹ thuật, điện toán đám mây, AI và các khía cạnh khác thuộc lĩnh vực công nghệ, thì đây là chỉ số dành cho bạn.

Lưu ý quan trọng, Nasdaq là một chỉ số có giá trị vốn hóa thị trường. Chỉ số này khá cân bằng và đại diện cho toàn bộ lĩnh vực thay vì chỉ phản ánh tình hình của những bên tham gia lớn như Amazon hay Alphabet.

Tìm kiếm chỉ số

Trong MetaTrader (MT4 ở ví dụ bên dưới), bạn hãy chọn CFD Futures và đi đến Nasdaq.

Trong FBS Trader, vui lòng đi đến mục Chỉ số (Indices) và tìm US100.

Phương pháp giao dịch chỉ số

Nói chung, bất kỳ tin tức lớn nào liên quan đến lĩnh vực công nghệ sẽ tạo biến động cho chỉ số Nasdaq. Đó là lý do tại sao, để giao dịch Nasdaq, bạn cần theo dõi sự kiện của các công ty như: Apple, Microsoft, Amazon, Google, Facebook, Tesla, Alibaba và một số công ty khác thuộc lĩnh vực. Toàn bộ chỉ số của các công ty này đều được tích hợp trên MT5 và FBS Trader, nhờ đó, bạn có thể nắm bắt các chuyển động tương ứng giữa quỹ đạo riêng lẻ và hoạt động của chỉ số.

Những thông báo tích cực từ các công ty này sẽ đẩy tăng chỉ số Nasdaq. Đó có thể là triển vọng kinh doanh lạc quan cho giai đoạn sắp tới, báo cáo thu nhập tốt hơn mong đợi, một thương vụ sáp nhập đầy hứa hẹn hoặc thông báo về một sản phẩm mới mở ra thị trường ngách hoặc tiềm năng lợi nhuận cho một công ty.

Ngược lại, sự quan tâm sụt giảm của các nhà đầu tư, dòng tiền biến động theo từng giai đoạn hoặc những dự báo tiêu cực đối với lĩnh vực công nghệ sẽ tạo áp lực tới chỉ số Nasdaq.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com