menu
Những nguyên tắc Quản lý vốn Trader nên thuộc nằm lòng, điều thứ 7 hầu như ai cũng từng mắc!

Những nguyên tắc Quản lý vốn Trader nên thuộc nằm lòng, điều thứ 7 hầu như ai cũng từng mắc!

Trader Happy

Trader Happy
Like
866 View

Việc kỷ luật trong quản lý vốn trở nên vô cùng khó khăn là bởi mọi thứ đều được hoàn thành trên màn hình máy tính và không có cảm nhận vật chất nào khi bạn kiếm được hay mất tiền. Vì vậy hãy lưu ý những nguyên tắc Quản lý vốn nếu thấy cần thiết nhé: 

1) Không giao dịch mọi lúc.

2) Đợi điểm giao dịch Giống như thợ săn.

3) Nghiên cứu phân tích kỹ thuật và cơ bản mỗi ngày.

4) Không đóng vị thế Giao dịch trong lợi nhuận nhỏ.

5) Không di chuyển Sl khi vào trước 50 pips.

6) Chờ đợi lợi nhuận tốt và đẹp trai.

7) Không thực hiện quá nhiều giao dịch.

8)  Luôn sử dụng quy mô lot nhỏ và theo dõi quản lý tiền.

9) Chỉ tạo ra rủi ro 2% cho mỗi giao dịch.

10) Giao dịch khi bạn trở nên chắc chắn 99% và hãy nhớ rằng bạn có thể thua.

11) Không trả thù thị trường,không được ghét người mà đang mang lợi nhuận cho bạn. Nếu bạn ghét nó thì nó sẽ lấy hết của bạn.

12) Không nhồi lệnh hoặc chạy theo tin tức. Rất nhiều tin tức đánh lừa bạn và làm tâm lý bạn bất ổn nó khiến bạn thua lỗ nhiều hơn.

13) Tồn tại đặt lên hàng đầu

Mục tiêu đầu tiên trong quản lý vốn là đảm bảo cho sự tồn tại trước hết.
Bạn cần tránh các rủi ro khiến bạn bị loại khỏi việc trading. Mục tiêu thứ hai là thu nhập từ từ, mục tiêu thứ ba là tăng mức lời lên – nhưng phải tồn tại được trước đã.

Người thất bại thường thì đặt toàn bộ vốn vào một giao dịch. Họ tiếp tục giao dịch vẫn cùng khối lượng hoặc hơn mức đó. Hầu hết người thua lỗ cố gắng thoát khỏi hố sâu mà họ đã đào. Quản lý tài chính tốt giúp bạn tránh khỏi cái hố đó ngay từ lúc ban đầu.

Nếu bạn lún càng sâu, bạn sẽ càng khó thoát khỏi. Nếu bạn thua lỗ 10%, bạn cần tới 11% để quay lại mức ban đầu, nhưng nếu bạn lỗ 20% bạn cần tới 25% thu lại để về mức cũ. Và nếu bạn thua lỗ tới 40%, bạn cần kiếm lại tới 67%. Và với mức thua lỗ là 50% bạn cần tới 100% để thu lại như lúc đầu.

14) Hãy vẽ ra và nên chiến lược cho 1 trận đánh ,bạn sẽ mất bao nhiêu để được 1 khoản tiền lớn hơn với tỉ lệ R:R.
Ví dụ bạn sẵn sàng chịu rủi ro 25pips để kiếm về được 75pips vậy tỉ lệ ở đây là R:3R. Thường thì tùy vào chơi ngắn hạn hoặc dài hạn họ sẽ có tỉ lệ R:R khác nhau nhưng hãy để nó nằm trong kế hoạch của bạn. Hãy là 1 nhà đầu tư thông minh.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com