menu
Những điều cần biết trước khi chuyển đổi từ demo sang trade tiền thật

Những điều cần biết trước khi chuyển đổi từ demo sang trade tiền thật

News Trading

News Trading
Like
897 View

FX trader mới thường bắt đầu với tài khoản demo. Sử dụng demo là cách để trader luyện tập trước. Trên thực tế, rất nhiều lời khuyên cho rằng trader nên giao dịch demo có lợi nhuận trước khi chuyển sang live trading.

Tuy nhiên có 1 khó khăn nhỏ, khi các trader có lợi nhuận dễ dàng với demo thì họ bắt đầu có những kỳ vọng phi lý, và sự phi lý này là nguyên nhân khiến rất nhiều tài khoản ra đi.

Trước khi chuyển sang tiền thật, bạn có thể cân nhắc những điều sau.

Biết rõ rủi ro trading

Không có bất kỳ rủi ro khi giao dịch demo. Một chuỗi trade thua lỗ trên demo không thể khiến bạn nản lòng vì bạn có thể bổ sung lại số tiền đã mất chỉ với 1 nút bấm.

Giao dịch với tài khoản tiền thật là 1 câu chuyện khác, bạn phải đầu tư số tiền bạn chính bạn kiếm ra, nên điều đó sẽ gây ra nhiều khó khăn. Điều này, khiến cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng, cũng là nguyên nhân gây ra những quyết định trading sai lầm. Chấp nhận rủi ro thua lỗ là 1 phần của trading và đó là điều ban cần làm ngay khi chuyển đổi từ demo sang real trading.

Kết quả hình ảnh cho risk

Hiểu sự khác biệt tâm lý

Điểm mấu chốt đó là giao dịch tiền thật sẽ tạo ra những cảm xúc rất thực. Phấn khích, hồi hộp là những cảm giác đầu tiên mà bạn có thể gặp phải khi vừa chuyển sang live trading. Kèm theo đó là thất vọng và tức giận gia tăng theo thời gian.

Chìa khóa ở đây là kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu bạn đã và đang có lợi nhuận với demo thì bạn hãy tiếp tục những gì bạn đã làm với live trading, nhưng luôn để ý đến những hành vi bị thúc đẩy bởi xúc cảm xúc.

Giao dịch với mức rủi ro thấp

Khi mới bắt đầu chuyển sang real account, tốt nhất bạn không để đặt số tiền lớn, thay vào đó bạn hãy giảm nhỏ chúng. Bằng cách này, bạn sẽ chịu áp lực ít hơn, đó cũng là bàn đạp để bạn dần quen với trade tiền thật.

Nguồn : Traderviet

 

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com