menu
Người giàu ít gặp những tình huống này

Người giàu ít gặp những tình huống này

Trader Happy

Trader Happy
Like
696 View

MỘT NGƯỜI KHÔNG CÓ TIỀN THƯỜNG RẤT DỄ NHƯỢNG BỘ…

Bạn thích ăn cá tầm, khi ra chợ lại chỉ mua cá chép.
Bạn thích uống nước ép, khi ra hàng lại chỉ mua nước lọc.
Bạn thích rất nhiều thứ, nhưng khi phải rút hầu bao, bạn quyết định thôi không mua những thứ đó nữa.

Tại sao nhất định phải kiếm nhiều tiền?

– Là khi bố bạn nhập viện ở tuổi 70, thay vì nói với bác sĩ có phương án nào chữa trị đỡ tốn kém hơn không, bạn có thể yêu cầu họ kê cho bố bạn đơn thuốc tốt nhất.

– Là khi vợ bạn đi siêu thị cân đo đong đếm nên lấy chiếc áo này, hay là bỏ qua mà đến quầy thịt bò chọn miếng tươi ngon nhất cho hai bố con. Bạn có thể nói với cô ấy rằng, hãy mua bất cứ gì em thích.

– Là khi con bạn nói với bạn rằng, bố ơi hôm nay con chia tay bạn thân nhất, vì bố mẹ bạn ấy đã cho bạn ấy chuyển đến trường mới, nghe nói ở đó có hồ bơi và giường ngủ riêng nữa ạ. Khi đó, bạn có thể suy nghĩ đến việc chuyển con đến nơi học tập tốt hơn.

– Hôm nay là một ngày đẹp trời, nhưng bạn lại thất tình. Thay vì ngồi bó mình vào trong một góc và gặm nhắm nỗi buồn, bạn có thể xách vali lên tới nước Pháp xinh đẹp.

– Cô gái 5 năm trước bạn không thể cưới làm vợ vì cha mẹ cô ấy sợ con gái mình khổ. Thì bây giờ, khi nắm tay người con gái đang bên cạnh, bạn có thể an tâm rằng chúng ta sẽ sống thật hạnh phúc trong căn hộ mới mua này.

– Rằng khi đứa bạn thân nhất của bạn đang gặp nạn, bạn sẽ nhớ tới lúc bạn không có gì trong tay, cậu ấy vẫn sẵn sàng đưa bạn 20 triệu để khởi nghiệp. Hôm nay đây, nhất định sẽ đối đãi với cậu ấy như một quân tử sau khi số tiền sinh lời đã gấp 200 lần.

– Có một người không may mắn trong cuộc đời cần được chia sẻ, bạn có cơ hội để giúp họ một tay. Ngày trước, thật sự nhiều khi nhắm mắt cho qua, vì bạn nghĩ tôi cũng đang đang chật vật với cuộc sống của chính mình…

Và còn nhiều điều bạn phải làm, không chỉ cho mình mà còn là cho người khác. Mà chỉ khi có tiền bạn mới gánh vác nổi. Nếu cứ mãi nghèo, bạn chỉ có thể nhớ cảm giác mình đã đánh mất nhiều thứ ra sao.

Thế giới này có muôn vàn điều tốt đẹp và chúng ta muốn hưởng thụ cũng cần phải có nó. Tiền có thể cho bạn cảm giác an toàn, để bạn có quyền nói không, để bạn có quyền kiểm soát vận mệnh của mình, thậm chí là thay đổi số phận của mình.

Nghèo khó hay giàu có đều là sự lựa chọn.

Chúc bạn chọn đúng!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com