menu
Lệnh lưu trữ tại Exness : Archived Orders

Lệnh lưu trữ tại Exness : Archived Orders

Trader Happy

Trader Happy
Like
1012 View

Lệnh lưu trữ tại Exness : Archived Orders là loại lệnh gom dữ liệu để giảm tải cho máy chủ.

Nếu bạn kiểm tra lịch sử giao dịch trong thiết bị giao dịch đầu cuối : MT4 , MT5 , Web Trader ,… và không thấy một số lệnh, có thể những lệnh đó đã được lưu trữ tự động. Các lệnh sẽ được lưu trữ sau một khoảng thời gian nhất định để giảm tải cho máy chủ giao dịch.

MT4 tự động lưu trữ dữ liệu hoạt động cũ hơn 14 ngày, bao gồm các dữ liệu sau: Hoạt động giao dịch , tiền nạp , Tiền rút

Lưu ý: Các lệnh có thể được lưu trữ vào bất kỳ thời điểm nào trong vòng từ 14 đến 90 ngày từ khi đóng lệnh, nhưng sẽ không bao giờ diễn ra trước khung thời gian này. Số ngày tối thiểu cho tài khoản Standard Cent là 7 ngày.
Nếu bạn cho rằng lệnh của mình đã được lưu trữ, hãy xem mục Lịch sử tài khoản và tìm thông báo “archived orders” (thông báo này cũng sẽ xuất hiện trong tập tin nhật ký trên thiết bị đầu cuối của bạn – MT4 , Webtrader ,…). Thao tác này có thể làm ẩn hoạt động giao dịch trước đó, nhưng bạn có thể tìm lại nó trong mục ‘ Hiệu suất ‘ tại Khu vực Cá nhân trên web. Bạn cũng có thể liên hệ Đội ngũ Hỗ trợ Exness để yêu cầu các lệnh lưu trữ. Tuy nhiên, việc này chỉ có thể áp dụng cho các tài khoản giao dịch Thực mà không thực hiện được đối với tài khoản giao dịch Thử nghiệm.

Xin lưu ý rằng các lệnh lưu trữ không bao giờ có thể được khôi phục về lịch sử giao dịch MT4. Dữ liệu hoạt động của MT5 không bao giờ được lưu trữ, vì vậy luôn được hiển thị trong mục Lịch sử.

Không nên nhầm lệnh lưu trữ và tài khoản đã lưu trữ. Bạn có thể đọc thêm về chủ đề này trong bài viết về tài khoản đã lưu trữ của chúng tôi.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com