menu
Không phải tổ chức nào, mà chính những gia tộc khét tiếng này đang âm thầm kiểm soát thế giới

Không phải tổ chức nào, mà chính những gia tộc khét tiếng này đang âm thầm kiểm soát thế giới

News Trading

News Trading
Like
7521 View

Nhiều người chúng ta thường nghĩ rằng có những tổ chức bí ẩn nào đó đang âm thầm kiểm soát cả thế giới của chúng ta, tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng.

Những người đang thực sự âm thầm kiểm soát cả thế giới này lại chính là những gia tộc khét tiếng nhất trên thế giới và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến bạn không tin nổi. Vậy những gia tộc đó là ai và sở hữu khối tài sản bao nhiêu khiến họ có thể kiểm soát cả thế giới như vậy?

1. Gia tộc Rothschild

Nếu nói về gia tộc có sức ảnh hưởng lớn nhất và giàu có nhất thì không thể không nhắc tới gia tộc Rothschild. Đây là một trong những gia tộc được nhiều người khẳng định là giàu có nhất trên thế giới với số tài sản thời kỳ hoàng kim của gia tộc này lên tới 1.000 tỷ USD, tương đương với 500 tỷ USD cho mỗi người trong dòng họ này.

 

Gia tộc Rothschild này từng được nhiều người biết đến là trung tâm tư vấn tài chính toàn cầu từ những năm 1760, bởi lẽ lúc này 5 người con trai của Mayer Amschel Rothschild đều đang làm việc tại 5 trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu thời kỳ đó.

Không dừng lại ở đó, Rothschild còn khiến cho cả thế giới ngưỡng mộ khi lúc này ông còn là người hỗ trợ tài chính cho các cung điện hoàng gia và các hệ thống chính phủ khác nhau tại Châu Âu vào thế kỷ 19, bao gồm cả hai phe phái đối lập trong Chiến tranh Napoleon.

“Rothschild những kẻ môi giới và cố vấn cho các vị vua của châu Âu kiêm những kẻ cầm đầu phe cộng hòa tại châu Mỹ” đây là một đoạn miêu tả trong một bài báo nói về quyền lực tài chính của gia tộc này lúc bấy giờ.

vậy, chúng ta cũng có thể thấy được sự giàu có và quyền lực của gia tộc này như thế nào. Để duy trì sự kiểm soát tài chính của mình trên toàn thế giới, gia tộc này còn thông qua Cục dự trữ Liên bang Mỹ.

2. Gia tộc Morgan

Ngoài gia tộc Rothschild thì gia tộc Morgan cũng là một trong những gia tộc giàu có bậc nhất thời kỳ bấy giờ. Nhờ bắt tay với gia tộc Rothschild cho Bộ Tài chính Mỹ vay 3,5 triệu ounce vàng (tương đương gần 100 nghìn tấn vàng) để ổn định nền kinh tế và là gia tộc cung cấp vàng cho chính phủ mà gia tộc Morgan này đã thành lập nên được những tập đoàn lớn nhất nước Mỹ bao gồm General Electric, AT&T và U.S. Steel.

Với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình với Bộ Tài chính Mỹ, mà gia tộc Morgan này đã đứng sau giật dây cho nước Mỹ tham gia vào cuộc Thế chiến I nhằm chuộc lợi cho bản thân để bảo vệ những khoản cho vay của họ đối với Nga và Pháp.

Không dừng lại ở đó, gia tộc này còn âm thầm đứng sau hỗ trợ Nhật Bản để tấn công Trân Châu Cảng nhằm chiếm đoạt và phân chia lợi nhuận từ hai tập đoàn lớn nhất Đế quốc Nhật Bản lúc bấy giờ là Mitsubishi và Mitsui.

Ngày nay, gia tộc Morgan này là một trong những gia tộc đang sở hữu kho dự trữ vàng tư nhân lớn nhất thế giới.

3. Gia tộc Rockefeller

Vào năm 1870, nhờ vào việc kinh doanh dầu mỏ mà John D. Rockefeller đã trở thành một trong những cá nhân giàu có nhất mọi thời đại, với khối tài sản khổng lồ lên tới 400 tỷ USD.

Với việc cung cấp tài chính cho các hoạt động của Liên Hiệp Quốc và thành lập Hội kín Bilderberg – nơi tập hợp những cá nhân quyền lực nhất thế giới của gia tộc Rockefeller đã khiến cho Theodore Roosevelt Tổng thống Mỹ lúc bấy giờ cảm thấy lo ngại trước những kế hoạch trên của gia tộc này.

Ngày nay, gia tộc Rockefeller vẫn tiếp tục những kế hoạch của mình thông qua việc kiểm soát những tập đoàn lớn bao gồm Chase Manhattan Bank, ExxonMobil, Chevron và BP.

4. Gia tộc Du Pont

Vào năm 1802 tại Delaware, một nhà máy thuốc súng được xây dựng do Éleuthère Irénée du Pont de Nemours đứng đầu, đây là dấu mốc lịch sử của sự hình thành đế chế gia tộc Du Pont.

   

Từ khi thành lập, Gia tộc Du Pont đã tác động rất lớn đến những chính sách của nước Mỹ, có thể kể đến như việc sử dụng những kênh liên lạc bí mật với Napoleon để đàm phán thỏa thuận lịch sử Louisiana Purchase vào năm 1803. Nhờ sự đàm phán này đã giúp nước Mỹ mua lại một phần diện tích lãnh thổ rộng lớn từ tay nước Pháp.

Không những thế, nhờ vào việc sản xuất thuốc súng mà trong Thế chiến I, công ty Du Pont đã được hưởng lợi rất nhiều khi là nhà cung cấp 40% thuốc súng trên toàn thế giới. Tiếp đó, công ty này còn cung cấp cho Mỹ rất nhiều plutonium để sản xuất những quả bom hạt nhân đầu tiên trên thế giới, phục vụ cho Thế chiến II.

Nhiều người cũng tin rằng, chính công ty Du Pont là thế lực hùng mạnh đứng sau hỗ trợ cho chính phủ Mỹ tiến hành cuộc chiến chống ma túy nhằm hạn chế trồng cần sa và tăng cường trồng cây gai để thu lại lợi ích cho mình.

Ngày nay, nhờ sự phát triển và đầu tư công nghệ mà tập đoàn Du Pont là một trong những tập đoàn lớn thứ hai thế giới trong ngành sản xuất hạt giống cây trồng được biến đổi gen (GMO) trên thế giới.

5. Gia tộc Bush

Sự hình thành gia tộc Bush này bắt nguồn từ Prescott Sheldon Bush – một người sinh năm 1895 là một thành viên trong hội kín mang tên Skull and Bones Society – đây là hội có liên quan tới những âm mưu kiểm soát thế giới.

Sau này Prescott Sheldon Bush còn lãnh đạo một cuộc đảo chính mang tên “Business Plot” với sự hậu thuẫn từ nhiều ông trùm tư bản có tiếng lúc bấy giờ như Rothschild, Rockefeller và Morgan nhằm lật đổ Tổng thống Franklin D. Roosevel vào năm 1933 và tạo nên một chính quyền độc tài phát-xít tại Mỹ, thế nhưng cuộc đảo chính này đã hoàn toàn thất bại.

Tuy cuộc đảo chính thất bại, nhưng nó lại được che giấu cẩn thận giúp cho Prescott S. Bush sau này nghiễm nhiên trở thành giám đốc điều hành Union Banking Corporation – một trong những tập đoàn ngân hàng từng bị tịch thu tài sản vì nghi ngờ giúp đỡ Đức Quốc xã che giấu vàng trong Thế Chiến II.

Sau này, con trai và cháu trai của Prescott S. Bush là George H. W. Bush và George W. Bush đều đắc cử vị trí Tổng thống Mỹ và đều tiến hành chiến tranh chống Iraq. Những cuộc chiến tranh này đã góp phần tạo ra những lợi nhuận khổng lồ cho các công ty có mối quan hệ mật thiết với gia tộc Bush như Halliburton hay KBR.

Ngày nay, nhờ việc sở hữu khối lượng tài sản đáng kể trong lĩnh vực dầu mỏ và tài chính mà gia tộc Bush đã có tầm ảnh hưởng rất lớn trên chính trường Mỹ. Bên cạnh đó, vào năm 2016 Jeb Bush một thành viên của gia tộc này cũng đang cố gắng chạy đua vị trí Tổng thống Mỹ.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com