menu
Đồng Nhân dân tệ tăng nhẹ

Đồng Nhân dân tệ tăng nhẹ

Trader Happy

Trader Happy
Like
558 View

Đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc tăng nhẹ so với đồng Đô la Mỹ vào thứ Tư ở châu Á sau khi Bắc Kinh loại bỏ hạn ngạch đối với nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư vào thị trường chứng khoán của nước này.

 

Tỷ giá USD/CNY tăng nhẹ 0,1% lên 7,1176 lúc 12:15 AM ET (04:15 GMT).

 

Hôm thứ Tư, Cục Quản lý Ngoại hối Trung Quốc cho biết họ sẽ gỡ bỏ hạn ngạch đối với chương trình nhà đầu tư tổ chức của nước ngoài đủ điều kiện và RQFII, một chương trình được đưa ra vào năm 2011 cho phép các nhà đầu tư tiếp cận với đồng Nhân dân tệ ở nước ngoài để mua cổ phiếu niêm yết tại thị trường trong nước.

 

Bắc Kinh cho biết, động thái này sẽ “giúp các nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường tài chính nội địa Trung Quốc thuận tiện hơn rất nhiều, khiến thị trường trái phiếu và chứng khoán Trung Quốc được các thị trường quốc tế chấp nhận rộng rãi hơn”.

 

Hồi tháng 1, Trung Quốc đã tăng gấp đôi hạn ngạch QFII lên 300 tỷ USD. Theo CNBC, cho đến nay chỉ có 111,4 tỷ USD được sử dụng bởi các nhà đầu tư nước ngoài.

 

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Nhà kinh tế trưởng Eric Fishwick của CLSA cho biết ông tin rằng đồng Nhân dân tệ có thể mất giá hơn nữa khi cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung kéo dài.

 

“Nhìn vào các giao dịch ngoại hối, ta có thể thấy rất rõ rằng ngoại hối đang được sử dụng như một cách để bù đắp các tác động của thuế quan”, ông Fishwick nói với CNBC. “Vì vậy, đồng Nhân dân tệ có thể được cho mất giá bất cứ khi nào Hoa Kỳ leo thang căng thẳng”. Ông cũng lưu ý rằng đồng Nhân dân tệ có thể ở mức khoảng 7,3 mỗi USD vào cuối năm 2019.

 

Tỷ giá GBP/USD tăng nhẹ 0,1% lên 1,2353. Đồng Bảng Anh giao dịch thấp hơn một chút vào đầu ngày sau khi báo cáo việc làm tháng 7 của Anh cho thấy tiền lương tăng vững chắc và tỷ lệ thất nghiệp giảm nhẹ.

 

Tỷ giá USD/JPY tăng 0,2% lên 107,71.

 

Tỷ giá AUD/USD và tỷ giá NZD/USD tăng nhẹ 0,1% lên 0,6862.

 

Chỉ số đồng Đô la Mỹ, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ các loại tiền tệ khác, không đổi ở mức 98,308. Mặc dù không phải là một thông tin mang tính định hướng, dữ liệu từ Bộ Lao động cho thấy qua đêm rằng cơ hội việc làm giảm 31.000 xuống còn 7,2 triệu trong tháng 7, sau khi được điều chỉnh yếu tố mùa vụ.

Subscribe
Notify of
2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

TIn tức tốt b

Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago
Reply to  Trader Happy

ok b

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com