menu
Đồng Đô la gần như không thay đổi sau khi Fed công bố biên bản họp

Đồng Đô la gần như không thay đổi sau khi Fed công bố biên bản họp

Trader Happy

Trader Happy
Like
646 View

Đồng đô la Mỹ hầu như không thay đổi vào thứ Năm ở châu Á. Biên bản cuộc họp tháng 7 của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ được phát hành qua đêm nhận được một số sự chú ý.

Biên bản cho thấy các quan chức Fed đã quyết định giảm lãi suất vào tháng trước như là một biện pháp được thực hiện trong bối cảnh căng thẳng thương mại và lạm phát thấp. Chủ tịch Fed Jerome Powell sẽ có bài phát biểu vào thứ Sáu. Bài phát biểu của ông được đặc biệt quan tâm sau khi đường cong lợi suất của Hoa Kỳ bị đảo ngược vào tuần trước.

Trước đây, Trump đã nói rằng ngân hàng trung ương nên cắt giảm lãi suất tới 100 điểm cơ bản và tuyên bố Fed là nhược điểm duy nhất trong nền kinh tế.

Ông Trump chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Chúng ta đã làm rất tốt với các vấn đề Trung Quốc và các thỏa thuận thương mại. Vấn đề duy nhất chúng tôi gặp phải là Jay Powell và Fed. Ông ta giống như một tay golf không thể đánh quả bóng vào lỗ. Kinh tế Hoa Kỳ đáng nhẽ đã tăng trưởng tốt nếu ông ấy thực hiện đúng những gì ông ấy nói, GIẢM MẠNH – nhưng đừng tin vào ông ta”.

Chỉ số đồng Đô la Mỹ giao dịch lần cuối ở mức 98,208 lúc 12:51 AM ET (04:52 GMT), tăng 0,03%.

Trong khi đó, đồng Bảng Anh giao dịch thấp hơn một chút so với đồng Đô la sau khi chính phủ Pháp cho biết họ tin rằng Brexit diễn ra mà không kèm theo thỏa thuận nào là kịch bản có khả năng xảy ra cao nhất.

Reuters đưa tin rằng một quan chức hàng đầu trong nội các của Tổng thống Pháp, ông Manuel Macron, nói rằng không có thỏa thuận nào có khả năng xảy ra sau khi Thủ tướng Anh, ông Boris Johnson yêu cầu EU từ “rào chắn an ninh” (backstop) đối với Ailen.

Johnson đã yêu cầu vào thứ Ba rằng điều khoản về rào chắn an ninh phải được loại bỏ khỏi thỏa thuận. “Rào chắn an ninh” là một chính sách bảo đảm cho biên giới Ailen được mở sau khi Anh rời Liên minh châu Âu.

Tỷ giá USD/JPY giảm 0,2% xuống 106,44. Đồng Yên được mua vào khi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng vì thị trường chứng khoán châu Á hầu hết giảm điểm trong ngày hôm nay.

Tỷ giá AUD/USD và NZD/USD giảm lần lượt 0,3% và 0,4%.

Nguồn : investing.com

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com