menu
Để trading hiệu quả cần tuân thủ kỷ luật

Để trading hiệu quả cần tuân thủ kỷ luật

News Trading

News Trading
Like
3052 View

Nếu bạn đã trade được 1 thời gian thì chắc hẳn đã biết tầm quan trọng của kỷ luật. Để trading hiệu quả thì bạn cần tuân thủ kỷ luật. Kỷ luật là cách để khống chế cảm xúc, đảm bảo rủi ro nằm trong an toàn và quyết định trading được thực hiện đúng đắn nhất.

Thế nhưng, chỉ có 1 số ít trader có thể làm được, vì kỷ luật là thứ rất khó thực hiện. Vì sao lại như vậy?

 

1. Thiếu niềm tin vào hệ thống giao dịch và quản lý vốn

Để có được tính kỷ luật, điều trước hết bạn cần là niềm tin vào hệ thống giao dịch và quản lý vốn. Cơ bản thì kỷ luật là những hành động dựa trên các quy tắc của 2 thứ này mà. Nếu bạn chưa tin vào tính hiệu quả của hệ thống, bạn sẽ có xu hướng đi tìm 1 phương pháp khác, bằng cách… phá vỡ quy tắc trading.

Hãy backtest thật đầy đủ, hãy demo thật lâu để xác nhận rằng, những công cụ bạn cầm trên tay sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

2. Không nghiêm túc trong trading

Trên thực tế, không phải ai cũng thực sự trading. Họ trade vì lòng tham, họ trade vì sự cám dỗ của giấc mơ làm giàu nhanh. Với họ, trading không khác gì 1 sòng bạc, nơi mà họ mặc sức thử vận may.

Với tư duy cờ bạc thì sẽ không có chỗ cho sự kỷ luật, bạn sẽ tìm mọi cách để có được 1 khoản lợi nhuận cực lớn trong khoảng thời gian cực ngắn. Kỷ luật là 1 thứ gì đó xa xỉ với những “trader” như vậy.

3. Chưa tạo ra thói quen

Rất khó để thực hiện 1 hành động nào đó hàng ngày mà thiếu đi thói quen. Nếu bạn đã có 1 hệ thống trading tốt, 1 kế hoạch giao dịch chất lượng, thì đừng vội thực chiến. Mà hãy tạo ra thói quen sử dụng chúng trên tài khoản demo. Hãy cài đặt những quy tắc trading đó vào sâu trong bạn. Một khi đã là thành thói quen thì bạn sẽ thấy không còn khó khăn khi phải thực hiện chúng mỗi ngày.

Trên đây là một số trở ngại khó lòng vượt qua mà tôi muốn chia sẻ cho anh em, tất nhiên không thể qua 1 bài viết ngắn ngủi mà anh em có thể hình thành kỉ luật ngay được, hãy kiên nhẫn luyện tập đó là chìa khóa!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com