menu
Đây là 4 nguyên nhân chính khiến Binary Options Trader thua lỗ. Bạn thuộc nguyên nhân nào?

Đây là 4 nguyên nhân chính khiến Binary Options Trader thua lỗ. Bạn thuộc nguyên nhân nào?

News Trading

News Trading
Like
2020 View

Nhiều số liệu cho thấy số lượng trader thua lỗ trong giao dịch Binary Options là rất cao, có thể lên đến hơn 95%. Nếu bạn có đủ trải nghiệm với BO, bạn sẽ thừa hiểu giao dịch với món Call Put thách thức như thế nào, mất tiền thì dễ, ăn tiền thì khó.

Hầu hết các thất bại hay thua lỗ này đều đến từ 1 trong 4 nguyên nhân phổ biến sau đây.

1. Không hiểu rõ thị trường

Một chiến lược giao dịch sẽ bao gồm khá nhiều các quy tắc giao dịch giúp bạn sàng lọc ra được cơ hội vào lệnh. Tại sao chúng ta cần các chiến lược, quy tắc đó để có cơ hội giao dịch? Đơn giản là vì chúng giúp trader hiểu hơn về thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giao dịch 1 cách cứng nhắc, tức là không linh hoạt với diễn biến phức tạp của thị trường thì bạn sẽ rất khó để tiến xa hơn trong sự nghiệp giao dịch BO.

Lấy ví dụ dễ hiểu, chiến lược của bạn tập trung vào pinbar và 1 số mức cản khác. Nếu bạn cứ tìm đúng chính xác những gì được nêu ra trong chiến lược và không thèm để ý 1 chút gì đến hành động giá hay điều kiện thị trường đang hiển thị trên chart thì bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. pinbar không cây nào giống cây nào, mỗi pinbar sẽ xuất hiện ở những trường hợp khác nhau. Có vẻ tất cả đều khớp với quy tắc nhưng điều kiện thị trường khác nhau, các tín hiệu pinbar này cũng sẽ cho ra kết quả không giống nhau.

 ​

2. Không yêu thích Binary Options hoặc trading

Thật khó để làm điều mà mình không có động lực. Trong việc giao dịch BO, nếu bạn không thích mấy cây nến trên màn hình thì kết quả giao dịch nó cũng không ưa bạn chút nào.

Giao dịch BO là 1 công việc căng thẳng, không hề đơn giản dễ kiếm tiền như quảng cáo. Những áp lực này sẽ ép bạn phải bỏ cuộc, chỉ có đam mê mới có thể giữ chân bạn lại. Nếu bạn thực sự không thích giao dịch BO, thì cách tốt nhất là chia tay sớm bớt đau khổ. Càng níu kéo vào nó, bạn sẽ càng nhận lấy nhiều kết quả không có hậu.

3. Kỳ vọng quá cao

Kỳ vọng quá cao là sai lầm thường gặp ở các BO newbie. Những người mới này chưa có nhiều kinh nghiệm giao dịch, vì thế họ thường cho rằng BO không quá khó khăn. Điều này có thể dẫn đến nhiều kỳ vọng phi thực tế, nói 1 cách khác họ tham lam nhưng không hiểu rõ được rủi ro đằng sau.

Trong khi đó, những trader có kinh nghiệm cũng có thể có kỳ vọng quá cao. Mặc dù họ đã hiểu rõ những khó khăn đằng sau, nhưng kỳ vọng cao vẫn khiến mọi người thấy hạnh phúc hơn. Nhưng dù gì đi nữa cũng đừng mắc phải sai lầm này, kỳ vọng cao dễ dẫn đến thất vọng lớn.

awww.bkconnection.com_system_refinery_blog_posts_thumbnails_00f612c988f4c451ebda7f0481584eefea. ​

4. Cái tôi quá lớn

Đã là con người là phải có cái tôi. Nhưng nếu bạn không kiểm soát nó, thì nó sẽ hủy diệt bạn. Cái tôi sẽ khiến bạn chống lại thị trường – thực thể quyền lực nhất trong giao dịch. Bạn luôn muốn bạn đúng, còn thị trường phải chịu trách nhiệm cho những thua lỗ. Điều này về cơ bản sẽ dẫn đến 1 kết cục là bạn vẫn sai, tiền trong túi bạn vẫn mất.

Just Trade It

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com