menu
Đánh giá nhà môi giới Binance theo dữ liệu mới nhất

Đánh giá nhà môi giới Binance theo dữ liệu mới nhất

Trader Happy

Trader Happy
Like
931 View

Binance giúp các nhà giao dịch có thể truy cập vào hàng loạt tài sản tiền điện tử, ngoài ra còn cung cấp token chiết khấu riêng của tiền điện tử để giúp giảm chi phí giao dịch, tuy nhiên việc thiếu quy định chính thức làm giảm điểm chất lượng của họ.

Ưu Điểm:

  • Cung cấp nhiều loại tài sản tiền điện tử
  • Khối lượng giao dịch lớn
  • Token giảm giá BNB bản địa
  • Cung cấp nền tảng giao dịch web nâng cao

Nhược Điểm:

  • Thiếu nhiều giấy phép quy định
  • Số lượng lịch sử hoạt động hạn chế (vẫn còn mới)
  • Một số nội dung tiếng Anh bị thiếu trong bài viết (dịch từ các ngôn ngữ khác)

Tổng Quan

Được thành lập tại Trung Quốc năm 2017, Binance Finance đã nhanh chóng phát triển thành một sàn giao dịch tiền điện tử, dẫn đầu khối lượng giao dịch trên thị trường, số lượng các văn phòng đại diện ở các nước khác ở ngày càng tăng, bao gồm cả Hồng Kông và Malta.

Vào năm 2017, Binance đã ra mắt Initial Coin Offering (ICO) cho Binance Token (BNB) riêng của mình, giúp người giữ BNB giảm phí hoa hồng khi giao dịch trên nền tảng Binance, nhờ đó giúp giảm nguồn cung tiềm năng theo thời gian.

Binance cung cấp 340 tài sản tiền điện tử, bao gồm 66 tài sản bằng BNB Token bản địa, 131 giá bằng BTC, 130 có giá bằng ETH và 13 cặp có giá bằng USDT, cung cấp cho các giao dịch một khối lượng rất lớn về tiền điện tử và tài sản tiền điện tử mới nổi để lựa chọn giao dịch trên nền tảng máy tính, web và di động.

Điểm tin cậy

Giao dịch với một nhà môi giới ngoại hối uy tín là điều rất quan trọng để thành công. Tuy nhiên, thật không may là những hành vi gian lận ngoại hối và lừa đảo lại rất phổ biến trong ngành công nghiệp này.

Tại đây, chúng tôi duy trì cơ sở dữ liệu độc lập được quản lý lớn nhất và luôn có sẵn trên web. Xét trên 28 tiêu chí, chúng tôi sử dụng thang điểm từ 1-100 (càng cao càng tốt) để đánh giá tổng thể về độ đáng tin cậy, được đặt tên là Điểm chất lượng.

Dưới đây là tóm tắt về điểm chất lượng chúng tôi dành cho Binance:

Binance
Điểm chất lượng 75
Được cấp phép hoặc quy định Không
Được quy định trong Trung tâm mới Không
Được quy định trong Trung tâm chính Không
Năm thành lập 2017

Các sản phẩm đầu tư

Bảng sau tóm tắt các sản phẩm đầu tư khác nhau được cung cấp cho khách hàng tại Binance.

Binance
Nhà giao dịch hoạt động hoặc Premium/VIP Không
BTC/USD (hoặc USD / BTC) Không
BTC/USDT (hoặc USDT / BTC)
Cung cấp các cặp tiền điện tử bổ sung
Cung cấp các cặp tiền điện tử fiat bổ sung Không

Hoa hồng và phí

Phí giao dịch tại Binance thường bắt đầu ở mức 0,1% của kích thước lệnh. Ngoài ra, nhà môi giới còn cung cấp Token của mình, được gọi là Binance Token (BNB), ở đây, các nhà giao dịch được giảm 50% phí và được Binance cung cấp một loạt các tài sản tiền điện tử được định giá theo cặp BNB.

Nhìn chung, Binance được đánh giá hàng đầu với các tùy chọn về giá và phí cạnh tranh:

Binance
% phí giao dịch trên mỗi giao dịch
Khoản tiền nạp đầu tiên tối thiểu 0 btc
Phí giao dịch/hoa hồng trên mỗi giao dịch
Phí hoa hồng trên mỗi giao dịch 0.1%

Bảo mật

Binance cung cấp giải pháp ví được lưu trữ, theo đó người dùng có thể kích hoạt bằng cách Xác thực hai yếu tố (2FA) và tạo mã bảo mật hai bước để truy cập vào nền tảng và chức năng ví. Sàn giao dịch cũng yêu cầu xác minh email, khi thực hiện các hoạt động cơ bản như đăng nhập và thực hiện chuyển tiền điện tử – để giúp tăng cường bảo mật, miễn là thông tin đăng nhập của người dùng không bị xâm phạm từ bên ngoài (ví dụ: tài khoản Gmail, điện thoại hoặc các phương thức khác có thể đe dọa thông tin đăng nhập của người dùng, khiến thông tin có thể bị xâm phạm, từ đó mọi phương pháp bảo mật của sàn giao dịch sẽ mất hiệu quả, vì vậy người dùng luôn phải thận trọng khi bảo vệ thông tin cá nhân của họ).

Để phòng ngừa, Binance yêu cầu người dùng phải chờ ít nhất 24 giờ trước khi rút tiền nếu họ thay đổi cài đặt bảo mật, chẳng hạn như mật khẩu của họ. Họ cũng cung cấp tùy chọn kích hoạt danh sách địa chỉ để chỉ có thể rút tiền về địa chỉ được chấp nhận trước. Công ty cũng cung cấp tùy chọn sử dụng mã chống lừa đảo để xác nhận thêm rằng trang web đang truy cập là chính xác. Nhìn chung, Binance cung cấp một loạt các tính năng bảo mật đã giúp công ty phát triển tài sản của mình dưới sự giám sát và để phục vụ cơ sở khách hàng toàn cầu đang mở rộng.

 

Binance
Cung cấp xác thực hai yếu tố (2FA) Yes
Giữ tiền của khách hàng trong kho bạc Yes
Cung cấp bảo hiểm ví USD No

Nền tảng & Công cụ

Binance chủ yếu cung cấp nền tảng giao dịch web, cho phép các nhà giao dịch truy cập vào một mô-đun giao dịch cơ bản và nâng cao, có thể được truy cập từ cùng một thông tin đăng nhập. Binance cũng cung cấp nền tảng máy tính để bàn cho Windows và MacOS.

 

Binance-review-2

Trong bài đánh giá này, tôi tập trung vào nền tảng dựa trên web của Binance. Bố cục nền tảng mặc định là phiên bản cơ bản trong đó các biểu đồ bình thường không có chỉ số hoặc công cụ vẽ và danh sách theo dõi cũng rất cơ bản, một thiết lập phù hợp hơn với người mới bắt đầu và người giao dịch mới.

 

Binance-review-3

 

Bạn có thể chuyển sang phiên bản nâng cao, được thiết lập và truy cập bằng cách nhấp vào tab Nâng cao, cài đặt và thay đổi bảng màu theo nhiều tùy chọn bao gồm khả năng chọn các tab đổi bố cục và các trường danh sách theo dõi bổ sung cũng như cách xem các danh sách đặt hàng.

 

Binance-review-4

Các biểu đồ nâng cao chất lượng hơn so với các biểu đồ trong phiên bản cơ bản, vì được cung cấp sẵn 16 chỉ số và hàng tá công cụ vẽ, mặc dù mỗi lần chỉ có thể thêm một chỉ dẫn. Một sự khác biệt nữa về tính năng của phiên bản biểu đồ trên nền tảng cơ bản và nâng cao là hiển thị mức cao và thấp của lịch sử biểu đồ cho bất kỳ khung thời gian nhất định nào trong chế độ xem. Cơ sở này giúp các nhà giao dịch hình dung các mức hỗ trợ và kháng cự chính (mặc dù chỉ mức giá được hiển thị và không phải là một đường minh hoạ mức giá đó, đây vẫn là tính năng hữu ích).

 

Binance-review-5

 

Một tính năng tôi thấy thiếu sót là khả năng nén giá biểu đồ theo chiều dọc. Dù phóng to và thu nhỏ theo chiều ngang có sẵn, tôi không thể thu gọn hoặc mở rộng giá để thay đổi chế độ xem biểu đồ như có thể được thực hiện bằng cách di chuột qua biểu đồ và kéo cột giá ở bên phải. Ngoài ra, khi vẽ các đường xu hướng trong mô-đun nâng cao, ngày sẽ tự động xuất hiện ở cả đầu và cuối của dòng và một điều thất vọng nữa là khi cố gắng xóa các đường xu hướng.

 

Binance-review-6

 

Xem xét phạm vi các tùy chọn có sẵn trên nền tảng Binance và số lượng tài sản tiền điện tử có thể được mua và bán, sự tinh tế ở đây là rất tích cực và sự chú ý đến chi tiết rất rõ ràng trong nhiều phần của mô-đun nâng cao. Ví dụ: trong sổ đặt hàng có ba bố cục để lựa chọn và tùy chọn về số lượng vị trí thập phân để hiển thị cho danh sách đặt hàng.

Nhìn chung, sở thích của tôi là phiên bản nâng cao của nền tảng web vì khả năng lập biểu đồ và theo dõi danh sách mạnh mẽ của chúng.

Binance
Biểu đồ – Biểu đồ nến hoặc biểu đồ đường
Biểu đồ – Nhiều khung thời gian
Biểu đồ – Công cụ vẽ
Biểu đồ – Các chỉ báo/nghiên cứu 16
Nền tảng – dựa trên web
Nền tảng – Máy tính để bàn
Loại đặt hàng – Giới hạn

Giao dịch di động

Binance cung cấp ứng dụng di động cho cả thiết bị iOS và Android, ngoài ra còn có phiên bản ứng dụng trên web có độ phản hồi cao với nhiều tính năng tương tự với ứng dụng di động Binance. Trong bài đánh giá này, tôi tập trung vào ứng dụng di động Binance dành cho Android, chạy trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy S8+ của tôi.

Sau khi thiết lập các tính năng bảo mật cơ bản như đăng nhập bằng dấu vân tay, ứng dụng Binance dễ dàng điều hướng với năm mô-đun chính nằm trên thanh menu tĩnh ở phía dưới màn hình ứng dụng. Danh sách theo dõi tự động đồng bộ với phiên bản web của nền tảng, vì vậy các mục yêu thích được chọn trên một trong hai ứng dụng sẽ tự động hiển thị trên ứng dụng kia.

 

Binance-review-7

 

Ứng dụng di động Binance được mặc định là phiên bản nâng cao của nền tảng giao dịch và mặc dù không có công cụ vẽ, người dùng có thể chọn trong số bảy chỉ số phổ biến, từ Dải bollinger đến Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI). Trước đó hãy đặt điện thoại vào chế độ xem ngang để truy cập chế độ toàn màn hình.

 

Binance-review-8

Lưu ý thêm: mặc dù không thể ngay lập tức hiểu rõ cách truy cập vào các biểu đồ, tôi đã thấy chúng trong biểu đồ độ sâu, có thể được thay đổi thành biểu đồ nến và không phải là mô-đun độc lập. Binance khiến tôi vô cùng ấn tượng khi thêm các biểu đồ độ sâu vào cùng một cửa sổ với cổng giao dịch, để khi các nhà giao dịch chuẩn bị đặt lệnh, họ có thể dễ dàng thấy giá đặt cao nhất. Ngoài ra, các tùy chỉnh có sẵn gần như tương đương phiên bản web về mức giá thập phân và bố cục của giá đặt lệnh.

 

Binance
Biểu đồ – Các chỉ báo/nghiên cứu 7
Ứng dụng Android
Ứng dụng trên Iphone Không
Biểu đồ – Công cụ vẽ Không

Ghi chú khác

Binance Labs, sàn giao dịch liên doanh phi lợi nhuận, cung cấp mức tài trợ ban đầu cho các dự án dưới dạng tiền điện tử, cùng với gói tư vấn và các tài nguyên khác mà các dự án tiền điện tử giai đoạn đầu yêu cầu khi tạo ứng dụng hoặc dịch vụ mạng dựa trên Token mới. Theo trang web của sàn giao dịch, Binance Labs mong muốn hỗ trợ các dự án giúp phục vụ ngành công nghiệp tiền điện tử. Các dự án này bao gồm Sàn giao dịch phi tập trung (DEX), giao dịch algo, trò chuyện dựa trên blockchain, mạng riêng ảo phi tập trung (VPN), dữ liệu thị trường và ứng dụng tin tức. Trong khoảng thời gian thực hiện bài đánh giá này, Binance đã công bố đầu tư vào công ty eSporting có trụ sở tại Malta, Chiliz.io. Vào cuối tháng 5 năm 2018, Sáng kiến giáo dục của Binance đã được công bố ra mắt. Trong sáng kiến này, sàn giao dịch tìm cách thu thập nội dung giáo dục từ cộng đồng và thưởng cho các đội chiến thắng với tối đa 200 BNB với mỗi chủ đề, vì nội dung giáo dục của sàn giao dịch bị giới hạn trong một số bài viết hỗ trợ trên blog của họ.

Ý tưởng cuối cùng

Binance được nhiều nhà giao dịch lựa chọn, do phạm vi lưu trữ tài sản tiền điện tử, phí cấu trúc và hoa hồng cạnh tranh. Để nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường hàng đầu về số lượng người dùng và số lượng giao dịch của họ, Binance phải điều chỉnh các hệ thống của mình để có khả năng xử lý 1,4 triệu đơn hàng mỗi giây và thêm một loạt các tính năng bảo mật giúp bảo vệ chống lại tin tặc và các cuộc tấn công DDoS.

Mặc dù Binance đã chứng minh khả năng tự điều chỉnh của mình và chúng tôi hy vọng họ sẽ được cấp giấy phép điều tiết bổ sung trong vòng sáu đến 18 tháng tới, việc thiếu các điều luật chính thức của các nhà môi giới sẽ hạ thấp cấp hạng của nó. Ví dụ: trong khi Binance yêu cầu xác thực ID cho giới hạn rút tiền cao hơn, một số nhà giao dịch kế thừa của nó đã có thể gửi, giao dịch và rút số tiền nhỏ hơn mà không cung cấp bất kỳ tài liệu nào cho mục đích AML/KYC, có khả năng rằng nhà môi giới sẽ gặp rủi ro về điều khoản thực hiện bắt buộc trong bất kỳ khu vực tài phán áp dụng của khách hàng đó. Nhiều người trong ngành đã kêu gọi một ngưỡng tối thiểu như vậy để xóa bỏ gánh nặng tuân thủ đối với số lượng nhỏ giao dịch

Đồng thời, Binance tuyên bố kế hoạch mở văn phòng tại Malta, nơi họ có thể hưởng lợi từ Đạo luật tiền ảo đã được chính thức hóa và được Cơ quan đổi mới kỹ thuật số Malta – một quốc đảo thuộc thành viên EU – đặt mục tiêu hỗ trợ đổi mới blockchain với khung pháp lý cho tiền điện tử tài sản. Binance cũng tuyên bố cấp giấy phép quyền trao đổi tại Jersey, một trong hai Quần đảo Channel. Thêm giấy phép quy định sẽ thu hẹp một khoảng cách nhỏ nhưng đáng kể trong việc cung cấp Binance.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm về Sàn giao dịch Ngoại hối

“Giao dịch chứng khoán đi kèm với mức độ rủi ro cao. Khi giao dịch ngoại hối với tiền ký quỹ, các công cụ ngoại hối và tiền điện tử luôn ẩn chứa mức độ rủi ro đáng kể, bao gồm nhưng không giới hạn ở tỉ lệ đòn bẩy, độ uy tín, hạn chế bảo vệ theo quy định và biến động thị trường có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá cả hoặc tính thanh khoản của một loại tiền tệ hoặc công cụ nhất định. Không nên giả định rằng các phương pháp, kỹ thuật hoặc chỉ báo được trình bày trong các sản phẩm này sẽ mang lợi nhuận, hoặc chúng sẽ không khiến bạn gặp thua lỗ.” 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com