menu
ĐA KHUNG THỜI GIAN- MẤU CHỐT CỦA MỌI PHƯƠNG PHÁP GIAO DỊCH.

ĐA KHUNG THỜI GIAN- MẤU CHỐT CỦA MỌI PHƯƠNG PHÁP GIAO DỊCH.

Trader Happy

Trader Happy
Like
8583 View

ĐA KHUNG THỜI GIAN- MẤU CHỐT CỦA MỌI PHƯƠNG PHÁP GIAO DỊCH.

1. NHIỀU KHUNG THỜI GIAN

+ Phân tích nhiều khung thời gian là tối quan trọng bất kỳ chiến lược giao dịch nào, Giao dịch cung cầu cũng không phải là một ngoại lệ. Chúng tôi có thể sử dụng 3 khung thời gian kết hợp để phân tích như là một Swing Trader: Tháng / Tuần / Ngày.

+ Khung thời gian cao hơn đáng tin cậy hơn hoặc có thể nói Supply Demand xuất hiện ở HTF mang lại tỷ lệ thắng cao hơn.

+ Chúng ta muốn dựa vào sức mạnh của đường xu hướng ở HTF. Càng nhiều khung thời gian cùng một hướng thì khả năng thắng cao hơn. Điểm chính yếu đó chính là nhìn được bức tranh chung của thị trường.

2. Làm sao tôi biết khung thời gian nào để Trade Supply Demand là hợp lý?

+ Chúng ta bắt đầu phân tích từ các khung thời gian cao nhất, Tháng, hàng tuần và hàng ngày cho đến khung thời gian mà xu hướng bị phá vỡ.

+ Một khi chúng ta đã xác định khoảng thời gian đã phá
vỡ xu hướng của HTF, chúng ta chuyển sang 1 khung
thời gian cao hơn so với khung thời gian có xu hướng
bị phá vỡ, và chờ đợi cho giá tạo ra một vùng có giá
trị và Trade theo hướng các khung thời gian cao hơn.

+ Tuân thủ cấu trúc của một Trade, các quy tắc Trendline & Location

3. Quy tắc khi Trade với nhiều khung thời gian Multiple Time Frame (MTF).

* Là một Trader theo phong cách swing, phải luôn Trade theo xu hướng của HTF (tháng) nếu sử dụng các khung thời gian Tháng/ Ngày/ Tuần/ H4.

* Chúng ta luôn muốn Trade khi có càng nhiều các khung thời gian đang có chung một xu hướng đặc biệt là khi chúng có cùng xu hướng với HTF (tháng).

* Khi Trendline bị phá vỡ ở một khung thời gian, (vd. D1), thì chúng ta nên sử dụng Supply/ Demand ở khung thời gian cao hơn (Vd. Tuần).

* Khi là một Trader theo Trend, chúng ta không bao giờ mua ở vùng Demand ở khung thời gian đi xuống. Và không bao giờ bán ở vùng cung ở khung thời gian đi lên.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com