menu
Con số đáng kinh ngạc về số lượng triệu phú crypto trên toàn cầu

Con số đáng kinh ngạc về số lượng triệu phú crypto trên toàn cầu

News Trading

News Trading
Like
665 View

68% trong tổng số những cá nhân có thu nhập cao trên toàn cầu đã đầu tư hoặc đang có kế hoạch đầu tư crypto vào cuối năm 2022. Đây là kết quả theo một khảo sát của công ty tư vấn tài chính Devere Group có trụ sở tại Dubai.

DeVere Group là công ty tư vấn cho số tài sản trị giá hơn 10 tỷ USD, với hơn 80.000 khách hàng ở hơn 100 quốc gia.

Triệu phú được đề cập đến là những người sở hữu số tài sản trị giá tương đương hoặc lớn hơn 1 triệu GBP (Bảng Anh) hay 1,3 triệu USD. Và kết quả là, hơn 2/3 người được hỏi sẽ đầu tư vào các đồng cryptocurrency như Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Ripple (XRP).

tiendientu.org-trieu-phu-dau-tu-crypto-2.

Cuộc khảo sát mới bao gồm hơn 700 khách hàng của DeVere Group ở các quốc gia lớn trên toàn cầu như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Nhật Bản, Qatar, Thụy Sĩ, Mexico, Hồng Kông, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Nam Phi và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Nhà sáng lập và là CEO DeVere – Nigel Green – liệt kê năm nguyên nhân chính thúc đẩy các cá nhân có giá trị tài sản cao trên toàn cầu “để mắt” đến tiền điện tử. Dĩ nhiên, những nguyên do này không gồm FOMO.

Hơn 2/3 triệu phú được khảo sát cho biết đã mua hoặc có ý định đầu tư crypto.

Theo Green, lý do chính đầu tiên là vì cryptocurrency không có biên giới, cho phép tài sản có sẵn ở mọi nơi trên toàn cầu.

tiendientu.org-trieu-phu-dau-tu-crypto-1.

Các yếu tố khác là tiền điện tử phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa ngày càng tăng, khả năng của tiền điện tử trong việc cung cấp giải pháp cho các vấn đề như chuyển tiền quốc tế.

Bên cạnh đó, cryptocurrency có thể phục vụ cho 2 tỷ dân không có tài khoản ngân hàng trên toàn thế giới. Hơn nữa, crypto được thế hệ trẻ chấp nhận và các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào lĩnh vực này rất tích cực.

CEO Green tuyên bố một khi thế giới đã có lòng tin, thì không có giới hạn nào dành cho tiền điện tử. Kết quả của cuộc khảo sát này đã chứng minh sự lạc quan về crypto ngày càng tăng trên phạm vi toàn cầu.

Nguồn: tiendientu
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com