menu
Câu chuyện lỗi giá của 1 trader và sàn

Câu chuyện lỗi giá của 1 trader và sàn

News Trading

News Trading
Like
10883 View
Để câu chuyện đơn giản nhất co thể. AE bình tĩnh đọc vài dòng ngắn gọn sau. Phạm Tú Tài Viet-Dzung Nguyen
A – Tài liệu bao gồm :
1 – Hợp đồng giữa Kh với axi https://www.axitrader.com/vn/legal-documentation
2 – Tk giao dịch của A dũng số 858087

3 – Luật của ASIC https://asic.gov.au/for-consumers/how-to-complain/

B – Diễn biến cơ bản: Khu vực A KH vào SELL; thời diểm B lỗi giá ; Gián đoạn khoảng C; đến D sàn khôi phục lệnh cho KH

C – Ý kiến KH: Kh cho rằng kế hoạch vào lệnh của mình bị gián đoạn; đề nghị hủy toàn bộ kế hoạch; Do thời điểm C Kh có thể vào thêm lệnh để gỡ hòa.

D – Ý kiến của sàn: Sàn ko biết trong khoảng C bạn định làm gì, Sàn khôi phục toàn bộ lệnh cho bạn hoặc Sàn cắt lệnh với giá tốt nhất trong khoảng C

E – các bình luận trung lập chính thức của team AD
1 – Kê hoạch vào nhiều lệnh là 1 sự hợp lý trong Trading; Sự phá vỡ kế hoạch hoàn toàn đem lại kết quả khác biệt. Quan trọng nhất là nhu cầu – Kế hoạch giao dịch không được thỏa mãn. Như vậy chúng tôi cho rằng ” Nhu cầu giao dịch theo đúng kế hoạch của Trader chưa được phục vụ như Trader mong muốn”
2 – Theo các luật lệ Sàn khôi phục lệnh là đúng luật ! ( ý kiến riêng của team AD cho là đúng – nếu AE tra cứu luật thấy sai thì cmt bên dưới cho AD biết nhé).

3 – Cũng theo luật lệ nếu sàn xóa hết lệnh cũng hoàn toàn đúng luật! ( nhưng sàn thích cách trên hơn ).
4 – Cùng là đúng luật nhưng có cái được yêu cái cái chưa được yêu!F – Gợi ý xử lý vấn đề ( GỢI Ý KHÔNG PHẢI PHÁN QUYẾT).
1 – Phía Trader chỉ nên đề nghị phục vụ chính xác nhu cầu vào lệnh hoặc hủy bỏ nếu phục vụ lỗi.
2 – Nếu cảm thấy nhu cầu giao dịch chưa được phục vụ tốt Trader nên chọn dịch vụ khác
3 – Phía sàn: Nên phục vụ nhu cầu giao dịch hợp lý của Trader. Phục vụ những gì mình có thể chứ ko nên phục vụ theo hướng mình có lợi.
4 – Sàn khoi phục lệnh hay xóa hết lệnh đều là đúng luật và không tranh cãi!Cuối cùng AE nhìn vào câu chuyện có suy nghĩ gì thì chia sẻ nhé! Góp ý để team ad lần sau đưa ra những gợi ý hài hòa hơn!

Không có mô tả ảnh.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com