menu
Bitcoin bốc hơi 50% giá trị trong 2 ngày, cú tắm máu lịch sử!

Bitcoin bốc hơi 50% giá trị trong 2 ngày, cú tắm máu lịch sử!

Trader Happy

Trader Happy
Like
1107 View

Bitcoin tiếp tục bổ sung thêm một minh chứng nữa cho việc không có tài sản nào được goi là hầm trú ẩn trong bối cảnh thị trường toàn cầu hiện nay.

Đồng tiền số có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới tiếp tục bốc hơi trong phiên giao dịch ngày 13/3, nối dài cú “tắm máu” của ngày hôm trước. Bitcoin đã giảm tới 32% xuống còn 3.195 USD/coin, mức giá thấp nhất kể từ tháng 3/2019. Hai ngày qua, Bitcoin đã mất tới gần 50% giá trị đồng thời cũng là cú giảm chưa từng có trong lịch sử.

Wayne Trench, giám đốc một trung tâm môi giới tiền số, cho biết việc call margin đã gây ra tình trạng bán tháo hàng loạt, khiến Bitcoin và một loạt tiền số khác cắm đầu lao dốc. Không chỉ tiền số, tác động của đợt bán tháo hiện nay còn ảnh hưởng đến vàng, tài sản vốn được coi là hầm trú ẩn an toàn.

Những tuần gần đây, thị trường trên toàn cầu liên tiếp vụ rung chuyển bởi sự lây lan của virus corona cũng như cuộc chiến giá dầu toàn diện giữa Nga và Ả rập Xê út. Gần đây, Tổng thống Trump đã đình chỉ tất cả các chuyến bay từ EU tới Mỹ, khiến tình trạng hoảng loạn càng trở nên tồi tệ.

Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua, Dow Jones đã mất gần 10% giá trị trong khi S&P 500 có cú giảm mạnh nhết kể từ năm 1987. Trong khi đó, VIX, chỉ số vốn được coi như thước đo nỗi sợ hãi của các nhà đầu tư, đã tăng lên 75,47 điểm, tiệm cận mức 80 điểm của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu 12 năm trước.

So với mức cao nhất của tháng 2, Bitcoin đã mất gần 50% giá trị. Trước đó, Bitcoin nói riêng và thị trường tiền số nói chung có đà tăng khá tốt kể từ đầu năm. Nhà đầu tư trông chờ vào việc hạn chế khai thác thêm Bitcoin để giúp đồng tiền này ổn định giá.

Theo Nhịp Sống Việt

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com