menu
BÍ KÍP LÙA “HỌ NHÀ VỊT (BUT) KHÔNG BIẾT BƠI”

BÍ KÍP LÙA “HỌ NHÀ VỊT (BUT) KHÔNG BIẾT BƠI”

News Trading

News Trading
Like
716 View
BÍ KÍP LÙA “HỌ NHÀ VỊT (BUT) KHÔNG BIẾT BƠI”
Câu chuyện này e đã được đọc khá lâu từ những khoảng thời gian chơi cryptor nay xin thuật lại 1 đoạn có thật trong bí kíp đấy.
“Chuyện bắt đầu từ một làng quê nọ.
Nếu có ai đó bảo bạn rằng: “Hãy đưa cho chúng tôi 230 đô la, và bạn sẽ có thịt gà ăn cả đời, ngay cả khi bạn đã chết” thì bạn có tin không? Nghe thì có vẻ không đáng tin, đặc biệt, là câu chuyện diễn ra ở một thị trấn nhỏ tại Ấn Độ vài chục năm về trước.
Chuyện kể rằng, một người lạ mặt tự xưng Thánh gà, đến thị trấn nhỏ này và đi khắp nơi phát tờ rơi quảng cáo đến các bà nội trợ với nội dung đại loại như trên. Số tiền 230 đô la không phải là một con số nhỏ, nhưng đổi lại mỗi chủ nhật hàng tuần, mỗi người đăng ký sẽ được giao đến nhà 2 kg thịt gà tươi ngon suốt cả đời. Kể cả, khi người đó mất, con cái, cháu chắt các đời sau của họ cũng sẽ được thừa hưởng quyền lợi này mãi mãi.
Dĩ nhiên, ban đầu, không ai tin, cũng chẳng ai hướng ứng. Các cư dân địa phương đều bán tín bán nghi. Thường những thứ gì dễ dàng, có lợi quá sẽ gây nên mối ngờ vực lớn, và người lạ mặt kia cũng dư sức hiểu được chuyện đó.
Phải có chút chim mồi – anh ta bắt đầu suy nghĩ.
Thế là 5 bà nội trợ may mắn và cũng là những người được xem là các “thông tấn xã địa phương” được trao tặng 5 suất ăn gà miễn phí. Trong suốt ba tuần lễ sau đó, gà luôn được giao đến đúng hẹn vào mỗi ngày chủ nhật, kèm theo đó là chất lượng tuyệt hảo.
Một đồn 10, 10 sẽ đồn thành trăm. Thế nhưng qua miệng 5 vị “thông tấn xã” này, câu chuyện lập tức nhanh chóng được truyền đến tai toàn bộ dân làng ở mức hấp dẫn nhất. Dân cư khắp nơi trong thị trấn bắt đầu đứng ngồi không yên.
Đây chính là bài học tâm lý: khi ai cũng như ai thì không có gì thì chẳng sao, nhưng tự nhiên có người hơn mình là bắt đầu có sự so sánh. Đây cũng chính là hiệu ứng FOMO – hiệu ứng “sợ mất cơ hội”.”

VẬY CÁI MẤU CHỐT ĐỂ CHĂN ĐƯỢC ĐÁM NÀY LÀ PHẢI CÓ MỒI NHỬ, PHẢI CHO CHÚNG THẤY ĐƯỢC CÁI LỢI NẾU CHÚNG THAM GIA VỚI CHÚNG TA, TỪ ĐÓ TẠO HIỆU ỨNG FOMO, GOM LẠI VÀ THỊT 1 LẦN, ÁP DỤNG TỐT CHO AI LÀM MARKETING LUÔN 

 

 

 

 

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com