menu
Bản tuyên ngôn tâm sự : ” Liên Minh để làm gì? “

Bản tuyên ngôn tâm sự : ” Liên Minh để làm gì? “

News Trading

News Trading
Like
697 View
Hỡi đồng nghiệp Trader ?
Bản tuyên ngôn tâm sự : ” Liên Minh để làm gì?
Phận là Trader, Không phải là IB, 1 lời nói ra… là nhất ngôn cửu đỉnh. Từng nhiều AE hỏi Liên Minh để làm gì? + AD đã hứa trả lời thì nhất định không nuốt lời.
Trước khi đọc ae hãy xem lại những post hay mà cộng đồng Liên Minh đã chia sẻ : http://bit.ly/ChiaSeHayLienMinh
Bây giờ, Như AE thấy đấy; Liên Minh để:
? 1 – Chém gió cùng những Trader lão luyện, hay hơn rất nhiều phường IB lùa gà.
? 2 – Quy tụ AE Trader cứng chia sẻ kiến thức – Khá là bổ ích đấy. Thực sự học được rất nhiều cái hay từ AE chia sẻ, trước đó AD ko hề biết.
? 3 – Giải trí ảnh bổ mắt. Khá Ngon chứ chẳng đùa
? 4 – Hỗ trợ Giải đáp các câu hỏi của AE. Nhanh và trất lượng
? 5 – Rất nhiều bài kiến thức cao thâm giá trị to lớn
? 6 – Vạch mặt, chặn đứng bọn lừa đảo không cho chúng đẻ trứng hại Trader
? 7 – Tẩy chay Bóc phốt thẳng tay những sàn Scam. Ko kiêng nể bất cứ sàn nào, vì AD chả ăn bẩn mấy xu rách quảng cáo của sàn, để phải bảo vệ cho sàn!
? 8 – Đoàn kết tố cáo truy nã lừa đảo đòi lại công bằng cho AE trader.
? 9 – Chỉ cần là Trader thì được ưu tiên số 1: chém gió gì cũng được, chửi sàn nào cũng được. Sướng hơn mấy nhóm của bọn IB chưa. Đụng vào sàn của đám AD IB thì khó lòng tranh luận với nguyên đàn IB
? 10 – Chỉ cần 1 lần đăng chuẩn thì sẽ được quyền đăng nhanh sau này cứ tiếp tục phát huy thôi. Sướng hơn việc bị đám AD IB nó chặn nọ chặn kia không? Đăng gì xin phép hèn + nhục thấy bà cố !
? 11 – AD không làm IB, nên AE ai làm IB thì làm thoải mái. Có Mem cần mở Tk hoặc cần học AD còn tag cho bạn có KH. Có sướng hơn mấy nhóm của đám IB ko? Trader hỏi phát là thằng AD nó hốt luôn về sàn của nó. IB sàn khác, thâm chí cùng sàn, mà trái ý chúng nó, thì chui lủi nhục ko?
? 12 – Chính sách của Liên Minh được sáng lập theo hiến pháp của xứ văn Minh Âu + Mỹ. Thành viên được hưởng quyền tự do Văn Minh mà hiếm đâu có được.
? 13 – Môi trường trong sạch lọc hết spam comment , Các post quảng cáo lởm cũng bị cấm. Chỉ có những quảng cáo thực sự hay được AE yêu thích thỉnh thoảng xuất hiện. AE check thử xem đúng ko!
? 14 – Ad luôn cư xử văn minh. Tuân thủ bỏ phiếu của AE Trader. Không có cái trò sút thành viên bừa bãi của lũ IB.
? 15 – Liên Minh lấy Lợi ích của Trader làm gốc vì chính team ad cũng là trader. Không có lý gì mà lởm hơn đám IB giẻ rách cào cấu mấy xu lẻ tiền com + bú tài trợ bẩn của sàn.
? 16- Đặc biệt nhất là Mem thích làm gì thì làm chỉ cần ko phá hoại Liên minh ( nhớ nha chưa cần cống hiến xây dựng chỉ cần ko phá hoại thôi ) thì làm gì cũng đc AD ko bao giờ care. Còn nếu có đóng góp xây dựng thì ngàn vạn lần được ghi nhớ công lao.
? 17 – Vân … vân … mây … mây … cái gì cũng Ok ngon lành . Còn gì nữa AE kể dưới Comment
? Đấy liên Minh Trader để làm những việc Luyện Trade thiết thực + Môi trường văn minh + Giải trí hấp dẫn như vậy đấy. Bạn vào Liên Minh mà chưa tận hưởng được những giá trị văn Minh như vậy có thấy lỗi với bản thân ko ?
? Đừng hỏi liên Minh Để làm gì? hãy tự hỏi mình đã có gì Văn Minh? Có rồi thì càng chia sẻ với AE để cả xã hội tốt đẹp hơn. Để Ai cũng đối xử tốt với bạn, như chính bạn tốt với bản thân mình!
?‍♂️ ?‍♀️ Liên Minh có xứng đáng để AE mời 10 đồng nghiệp Trader vào không nhỉ ? . ?‍♂️ ?‍♀️

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com