menu
Bạn cần bao nhiêu BTC để trở thành một cá voi Bitcoin?

Bạn cần bao nhiêu BTC để trở thành một cá voi Bitcoin?

Vân Lê

Vân Lê
Like
910 View

Có bao giờ bạn tự hỏi liệu bạn cần phải có bao nhiêu BTC để có thể trở thành một con cá voi có quyền “sinh sát” những “con cá” bé hơn?

Một con cá voi di chuyển 1 tỷ USD (94.504 BTC)

10 ngày trước, một siêu cá voi Bitcoin (vâng, mẹ của tất cả cá voi Bitcoin) đã chuyển 1 tỷ đô la BTC chỉ trong một giao dịch. Phải thừa nhận, việc di chuyển số tiền đó trong một lần mang cảm giác tò mò kèm với đó là một chút đáng sợ.

 ​

Các cá voi Bitcoin nắm trong tay sức mạnh có thể di chuyển thị trường. Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Diar vào thời điểm này năm ngoái, hơn 55% nguồn cung Bitcoin lưu hành trên thế giới được kiểm soát bởi chưa đến 1% tổng số ví BTC.

Điều đó có nghĩa là chỉ có một bộ phận rất nhỏ có ảnh hưởng rất lớn đến giá BTC.

Như một người đã từng chỉ ra trên Reddit trước đó, số lượng Bitcoin cần thiết để trở thành một con cá voi BTC đã thay đổi đáng kể theo thời gian.

Để trở thành một cá voi thì cần bao nhiêu BTC?

Người dùng Reddit đã viết:

10 năm trước nếu bạn có 10.000 BTC, bạn không phải là một cá voi bitcoin. Số bitcoinnày khi đó chỉ đủ mua một chiếc bánh pizza. Nhưng ở thời điểm này tôi tin rằng việc có được 1.000 BTC (thậm chí ít hơn) sẽ khiến bạn trở thành một con cá voi có quyền lực. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó trong tương lai, bạn thậm chí chỉ cần có 100 BTC hoặc 10 BTC cũng đã đủ điều kiện để trở thành một cá voi.

Thậm chí có một số người tin rằng, trong tương lai, để trở thành một cá voi Bitcoin, bạn sẽ chỉ cần sở hữu 0.28 BTC. Nhưng quan điểm này lại không nhận được nhiều sự ủng hộ.

Vì sao? Bởi vì khả năng di chuyển thị trường không phụ thuộc vào giá trị đô la mà là tỷ lệ phần trăm của tổng nguồn cung bạn có.

Vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng

Dường như cộng đồng Bitcoin không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi của Redditor trên về việc bạn sẽ cần bao nhiêu BTC để trở thành một cá voi Bitcoin trong tương lai.

Cuộc tranh luận đã nổ ra và không có sự thống nhất cho câu trả lời vì nhiều người khác chỉ ra rằng, trong khi 10.000 BTC có thể tạo ra một đợt sóng thì khi bạn di chuyển tất cả; bạn sẽ không còn là một cá voi ngay sau đó.

Hơn nữa, trong khi 1 BTC có thể cực kỳ có giá trị trong tương lai, nó sẽ không bao giờ có sức mạnh khiến thị trường rúng động vì 1/21.000.000 triệu đồng BTC về cơ bản chỉ là giọt nước trong đại dương.

 

Subscribe
Notify of
5 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Lan Nguyễn
Lan Nguyễn
4 years ago

Woaaaaa

Lan Nguyễn
Lan Nguyễn
4 years ago

Muốn trở thành cá voi khổng lồ

Lan Nguyễn
Lan Nguyễn
4 years ago

Cảm ơn web về thông tin hưu ích

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com