menu
5 yếu tố quan trọng để đầu tư thành công

5 yếu tố quan trọng để đầu tư thành công

Trader Happy

Trader Happy
Like
1641 View

Thất bại nhiều rồi, theo mình để đầu tư thành công bao gồm 5 yếu tố quan trọng:
1. Kinh nghiệm: bao gồm vận dụng được phương pháp thích hợp, kiến thức phù hợp với tính cách của người giao dịch, mình không thể đầu tư dài hạn, vì mình khá thiếu kiên nhẫn.
2. Quản trị rủi ro: mình nhiều lần cháy tài khoản lắm rồi, nên mình rút ra: thật dại dột khi lấy trứng chọi với đá, mình không chơi kiểu đó nửa.
3. Than phiền: hãy tập trung vào việc mình làm, cố gắn đưa tk mình ngoi trở lại, lên mạng than thở, rồi chỉ trích môi giới không phải cách hay, sự thật thì họ cũng muốn mình có lời, mối quan hệ này 2 bên đều có lợi. Tuy vậy, gặp môi giới giỏi thì tốt hơn.
4. Tâm: muốn giao dịch tốt thì tâm phải tĩnh, nước sâu thì thường tĩnh lặng, người mà cứ hễ thị trường lên xuống lại lên viết bài đăng liền thì khi gặp phong ba bão táp thì nóng vội không tập trung giải quyết vấn đề.
5. Đừng nghĩ đầu tư là kiếm tiền hàng ngày, hãy dùng tiền nhàn rỗi, đầu tư thoải mái và thảnh thơi.
¥¥¥ 5 yếu tố trên đây vừa có kiến thức nhưng cũng cần rèn luyện tâm tính, người có kiến thức giỏi nhưng tâm tính nóng nảy sẽ không phát huy được điểm mạnh của mình. Đặc biệt giai đoạn vừa rồi khá ức chế, dễ dẫn đến không tuân thủ cách thức giao dịch của mình mà bắt đáy!
Trên đây kinh nghiệm của mình. Có thể đúng có thể sai, góp ý thôi nhen, dựa trên những sự thất bại của mình. Chúc mọi người sức khỏe và thành công!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com