menu
Các buổi hội thảo miễn phí và độc quyền tại sàn giao dịch First Option

Các buổi hội thảo miễn phí và độc quyền tại sàn giao dịch First Option

First option

First option
Like
122 View

Thị trường chứng khoán là mảnh đất màu mỡ và được mọi người xem là thị trường không bao giờ ngủ. Tuy vậy, nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường này cũng rất thường xuyên gặp rất nhiều những rủi ro vì một số lý do. Lý do chính nhà đầu tư thường gặp phải đó là thiếu kiến thức về thị trường, các chiến lược đầu tư hiệu quả. Chính vì những lý do đó, First Option đã cho tổ chức các buổi hội thảo qua hình thức online với sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Cùng tìm hiểu các thông tin các buổi hội thảo qua bài viết dưới đây.

Các vấn đề nhà đầu tư chứng khoán hay mắc phải

Vấn đề đầu tiên cũng là vấn đề quan trọng nhất là nhà đầu tư không có kế hoạch đầu tư cụ thể. Kể cả những nhà đầu tư đã có nhiều kinh nghiệm đôi khi hay giao dịch theo cảm tính và đều nhận những hậu quả khôn lường. Vì vậy, đã có 1 quy tắc khá phổ biến trong đầu tư chứng khoán, đó là “Dựng kế hoạch và giao dịch theo kế hoạch”.

Tiếp theo đó, các nhà đầu tư có sự yêu thích riêng biệt dành cho một công ty nào đó vì lý do cá nhân. Vấn đề ở đây là khi bạn dành tình yêu cho 1 sản phẩm nào của một công ty nào đó thì không có nghĩa rằng cổ phiếu của công ty đó là 1 sự lựa chọn đầu tư tốt. Vì vậy, khi đầu tư cần đặt ra cho mình những nguyên tắc nhất định. Ví dụ nếu cổ phiếu bạn chọn tụt hẳn so với các mặt bằng chung của thị trường thì bạn nên cân nhắc thay đổi nó. Và tất cả các loại cổ phiếu nên được đánh giá trên cùng các tiêu chí.

Các vấn đề nhà đầu tư chứng khoán hay gặp phải còn lại như:

  • Cố gắng níu giữ những cổ phiếu kém: Thường rất ít khi một cổ phiếu kém đang tuột giá có được cơ hội đảo chiều. Sai lầm của nhà đầu tư là thường hay chờ đợi với hy vọng có thể hoà được vốn thay vì bán nó đi.
  • Ít cập nhật diễn biến tin tức thị trường.
  • Mua cổ phiếu theo cảm tính mặc dù biết rõ tin xấu về doanh nghiệp.
  • Mua theo phong trào cũng thay vì dành thời gian để tìm tòi nguồn tài liệu uy tín về loại cổ phiếu nào đó….

Mục đích của các buổi hội thảo trên First Option

Mục đích chính của các buổi hội thảo là giải đáp các khuất mắt, khó khăn mà nhà đầu tư chứng khoán thường gặp phải. Thêm vào đó, First Option còn chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn các kỹ thuật giao dịch, kỹ năng phân tích thị trường từ các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Ngoài ra, khi tham gia các buổi hội thảo, các nhà giao dịch còn được nghe những chia sẻ tổng quan về thị trường chứng khoán trong ngày, trong tuần từ các trader lão luyện.

Nội dung chính được đề cập trong các buổi hội thảo

Một vài nội dung chính thường được đề cập đến trong các buổi hội thảo như:

  1. Các yếu tố cần và đủ để trở thành trader chuyên nghiệp. Bởi vì thị trường tài chính là nơi vô cùng khắc nghiệt, đặc biệt là đối với những newbie. Do đó, khi đến với buổi hội thảo của First Option, nhà đầu tư sẽ được trang bị những kiến thức và bí quyết đầu tư cần thiết giúp bạn trở thành nhà đầu tư số 1 trên thị trường chứng khoán.
  2. Phân tích kỹ thuật: là phương pháp dựa vào biểu đồ, đồ thị diễn biến giá cả và khối lượng giao dịch của cổ phiếu nhằm phân tích các biến động cung – cầu đối với cổ phiếu.
  3. Xây dựng chiến thuật giao dịch hiệu quả. Nội dung cung cấp kiến thức, kỹ năng, phương pháp và tâm lý vững vàng từ các nhà giao dịch kỳ cựu giúp trader có thể sống sót và kiếm được lợi nhuận ở thị trường nghìn tỷ này.
  4. Tổng quan về thị trường chứng khoán. Để có được chiến lược đầu tư tài chính phù hợp trong bối cảnh thị trường hiện tại, First Option luôn mang đến cho trader nhiều góc nhìn đa chiều về thị trường đầu tư tài chính đầy hấp dẫn này.

Sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng

Với sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng trong ngành, các nhà đầu tư chứng khoán sẽ được trau dồi kiến thức đầu tư, cải thiện khả năng cập nhật tin tức thị trường. Tin tức thị trường là công cụ tiêu biểu của việc cải thiện hiệu suất giao dịch của nhà đầu tư. Dựa vào tin tức được cập nhật, nhà đầu tư sẽ dễ dàng dự đoán xu hướng thì trường cũng như điều chỉnh lại cách thức giao dịch một cách hợp lý. Từ đó, nhà đầu tư sẽ tự tin hơn khi bước chân vào thị trường này.

Thông tin liên hệ 

Website: https://firstoptionfx.com/

Hotline: 1900 272776

Email: [email protected]

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com