menu
ĐÔI KHI VIỆC NÊN LÀM NHẤT CỦA TRADER LÀ… KHÔNG LÀM GÌ CẢ

ĐÔI KHI VIỆC NÊN LÀM NHẤT CỦA TRADER LÀ… KHÔNG LÀM GÌ CẢ

No Name

No Name
Like
145 View

Những trader nóng vội, không kiên nhẫn chờ đợi điểm vào lệnh đẹp. Bất kể thị trường đang không thuận lợi, vẫn cố chấp tìm kiếm những cơ hội hòng mang về lợi nhuận. Để rồi, bản thân bị cuốn vào vòng xoáy ham vào lệnh, tham lam lúc nào không hay. Kết cục của họ thường là thua nhiều hơn thắng.

 

Chúng ta phải biết, hơn 80% thời gian của thị trường là đi ngang, chỉ có chưa đầy 20% thời gian là có xu hướng rõ ràng. Đây là điều thách thức lớn nhất đối với sự kiên nhẫn của trader.

 

Không kiểm soát được bản thân, thì hãy hình dung: Nếu bạn đánh theo trường phái break out, điều gì sẽ đến khi bạn dùng phương pháp này trong lúc thị trường đang đi ngang? Hoặc bạn giao dịch theo trendline, kênh giá, mà gặp lúc thị trường có xu hướng thì sẽ như thế nào?

 

Có câu nói: Người kiên nhẫn chưa chắc đã thành công. Nhưng người thành công chắc chắn phải có cho mình đức tính kiên nhẫn. Hay nói cách khác, kiên nhẫn là chìa khóa của thành công. Kiên nhẫn chờ đợi cơ hội, giống như con hổ rình mồi. Khi thời điểm thích hợp đến, thì hành động mạnh mẽ để bứt phá.

 

Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng giai đoạn của thị trường. Hãy nhớ, bạn là nhà đầu tư (Investors), chứ không phải là người chơi (Player). Việc nóng vội kiếm lợi nhuận, sẽ dẫn đến tâm lý bị fomo và rơi vào những cái BẪY CỦA THỊ TRƯỜNG.

 

Điều này tôi không nói ra, thì ai cũng biết. Dù hôm nay, ngày mai, ngày kia, hoặc cho đến lúc bạn out khỏi thị trường, thì giá vẫn cứ chạy, cơ hội vẫn ở đấy. Vậy thì việc gì phải vội vã tìm kiếm lợi nhuận, làm giầu nhanh chóng cơ chứ?

 

Trong khi chờ đợi thị trường phù hợp, để có một điểm vào lệnh đẹp, hãy dành thời gian rèn luyện sức khỏe để có tấm thân mạnh khỏe. Đầu óc thoải mái để có một tâm lý giao dịch tốt. Điểm vào đẹp, sức khỏe tốt, tâm lý thoải mái sẽ củng cố niềm tin của bạn, giúp bạn đạt được lợi nhuận như mong muốn.

 

Thị trường luôn còn đó, chỉ có trader cháy tài khoản là ra đi. Đôi khi việc nên làm nhất của trader là: KHÔNG LÀM GÌ CẢ.

 

#NghienFutures – Đầu tư Coin từ những điều đơn giản nhất

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com