menu
🎯 𝗧𝗮̣𝗶 𝘀𝗮𝗼 𝗽𝗵𝗮̉𝗶 đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝘂̛ 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗵𝗼𝗮́ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗼̛̀𝗶 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗹𝗮̣𝗺 𝗽𝗵𝗮́𝘁 𝘁𝗮̆𝗻𝗴 𝗰𝗮𝗼 ??? 🎯

🎯 𝗧𝗮̣𝗶 𝘀𝗮𝗼 𝗽𝗵𝗮̉𝗶 đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝘂̛ 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗵𝗼𝗮́ 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗼̛̀𝗶 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗹𝗮̣𝗺 𝗽𝗵𝗮́𝘁 𝘁𝗮̆𝗻𝗴 𝗰𝗮𝗼 ??? 🎯

Nam Nguyễn

Nam Nguyễn
Like
1540 View

Chi tiết: https://vct.com.vn/tai-sao-phai-dau-tu-hang-hoa-trong-thoi-diem-lam-phat-tang-cao/

Giá cả hàng hóa thường tăng khi lạm phát gia tăng, chúng cung cấp sự bảo vệ khỏi tác động của lạm phát. Rất ít tài sản được hưởng lợi từ lạm phát gia tăng, đặc biệt là lạm phát bất ngờ, nhưng hàng hóa thì có.

Khi nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ tăng lên, giá cả hàng hóa và dịch vụ cũng tăng theo giá của hàng hóa được sử dụng để sản xuất hàng hóa và dịch vụ đó. Do đó, thị trường tương lai được sử dụng như một nơi đưa ra các mức đấu giá liên tục và như những cơ quan thanh toán bù trừ phản ánh đúng nhất về cung và cầu.

⚡ Tại sao hàng hóa lại tăng giá trị

Hàng hóa có xu hướng có mối tương quan đối với các loại tài sản truyền thống như cổ phiếu và trái phiếu. Hệ số tương quan là một số từ -1 đến 1 đo mức độ mà hai biến có liên quan tuyến tính với nhau.

⚡ 𝗕𝗮̣𝗻 đ𝗮̂̀𝘂 𝘁𝘂̛ 𝘃𝗮̀𝗼 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗵𝗼́𝗮 𝗻𝗵𝘂̛ 𝘁𝗵𝗲̂́ 𝗻𝗮̀𝗼?

Có bốn cách để đầu tư vào hàng hóa:
1. Đầu tư trực tiếp vào hàng hóa.
2. Sử dụng hợp đồng tương lai hàng hóa để đầu tư.
3. Mua cổ phiếu của các quỹ trao đổi (ETF) chuyên về hàng hóa.
4. Mua cổ phần của các công ty sản xuất hàng hóa.

Trong đó cách tối ưu nhất cho các nhà đầu tư các nhân là Hợp đồng tương lai

Hợp đồng tương lai hàng hóa yêu cầu nhà đầu tư mua hoặc bán một số lượng nhất định của một loại hàng hóa nhất định tại một thời điểm cụ thể trong tương lai với một mức giá nhất định. Để giao dịch hợp đồng tương lai, nhà đầu tư yêu cầu có tài khoản môi giới hoặc người môi giới chứng khoán cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai.

𝙏𝙧𝙤𝙣𝙜 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 𝙠𝙮̀ 𝙡𝙖̣𝙢 𝙥𝙝𝙖́𝙩, 𝙣𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙣𝙝𝙖̀ đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙪̛ 𝙩𝙞̀𝙢 đ𝙚̂́𝙣 𝙘𝙖́𝙘 𝙡𝙤𝙖̣𝙞 𝙩𝙖̀𝙞 𝙨𝙖̉𝙣 𝙣𝙝𝙪̛ 𝙩𝙧𝙖́𝙞 𝙥𝙝𝙞𝙚̂́𝙪 𝙫𝙖̀ 𝙝𝙖̀𝙣𝙜 𝙝𝙤́𝙖 𝙘𝙤́ 𝙡𝙤̛̣𝙞 𝙩𝙪̛́𝙘 𝙩𝙝𝙪̛̣𝙘 (𝙫𝙖̀ 𝙘𝙤́ 𝙩𝙝𝙚̂̉ 𝙘𝙖̉ 𝙩𝙧𝙖́𝙞 𝙥𝙝𝙞𝙚̂́𝙪 𝙣𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙣𝙜𝙤𝙖̀𝙞 𝙫𝙖̀ 𝙗𝙖̂́𝙩 đ𝙤̣̂𝙣𝙜 𝙨𝙖̉𝙣) đ𝙚̂̉ 𝙗𝙖̉𝙤 𝙫𝙚̣̂ 𝙨𝙪̛́𝙘 𝙢𝙪𝙖 𝙫𝙤̂́𝙣 𝙘𝙪̉𝙖 𝙝𝙤̣. 𝘽𝙖̆̀𝙣𝙜 𝙘𝙖́𝙘𝙝 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙘𝙖́𝙘 𝙡𝙤𝙖̣𝙞 𝙩𝙖̀𝙞 𝙨𝙖̉𝙣 đ𝙖 𝙙𝙖̣𝙣𝙜 𝙣𝙖̀𝙮 𝙫𝙖̀𝙤 𝙙𝙖𝙣𝙝 𝙢𝙪̣𝙘 đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙪̛ 𝙘𝙪̉𝙖 𝙝𝙤̣, 𝙘𝙖́𝙘 𝙣𝙝𝙖̀ đ𝙖̂̀𝙪 𝙩𝙪̛ 𝙩𝙞̀𝙢 𝙘𝙖́𝙘𝙝 𝙘𝙪𝙣𝙜 𝙘𝙖̂́𝙥 𝙣𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙢𝙪̛́𝙘 đ𝙤̣̂ 𝙗𝙖̉𝙤 𝙫𝙚̣̂ 𝙜𝙞𝙖̉𝙢 𝙜𝙞𝙖́ 𝙫𝙖̀ 𝙩𝙞𝙚̂̀𝙢 𝙣𝙖̆𝙣𝙜 𝙩𝙖̆𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙖́.

Tình hình thị trường hiện nay

Với lạm phát giá tiêu dùng của Mỹ chạm mức cao nhất trong 30 năm, các nhà đầu tư đang tìm cách bảo vệ danh mục đầu tư của mình trước giá cả tăng và đồng tiền giảm giá.

Nhiều người đang phản ứng bằng cách đổ vào cổ phiếu hàng hóa, vốn là một biện pháp phòng ngừa lạm phát truyền thống

Lịch sử cho thấy giá của các nguồn tài nguyên thiên nhiên như dầu, khí đốt, kim loại quý và công nghiệp và các sản phẩm nông nghiệp tăng giá trị khi lạm phát tăng cao .

Theo nghiên cứu của nhà quản lý quỹ Vanguard được công bố vào tháng 8, sức mạnh bảo hiểm rủi ro lạm phát của hàng hóa đã “mạnh mẽ và nhất quán” trong hơn ba thập kỷ.

Nó phát hiện ra rằng lạm phát bất ngờ tăng 1% (chứ không phải là tăng trưởng giá tiêu chuẩn, dự đoán) dẫn đến mức tăng hàng hóa từ 7 đến 9%.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com