menu
SM INVEST, Câu chuyện Bán Lược Cho Nhà Sư

SM INVEST, Câu chuyện Bán Lược Cho Nhà Sư

cuongsm

cuongsm
Like
2656 View

Nằm trong chuỗi những mẩu chuyện vui đầu tư cùng SM-INVEST, hôm nay, xin giới thiệu với các bạn một câu chuyện khá thú vị mang tính giải trí và giả tưởng 

Trong dịp cuối năm rảnh rỗi, SM-INVEST đưa ra một thử thách nhỏ – BÁN LƯỢC CHO NHÀ SƯ – phần thưởng mỗi chiếc lược bán được là $100 vào tài khoản Live không cần điều kiện gì cả. Thoạt nghe qua, ta tưởng như một điều vô lý bất khả thi, SM-INVEST đưa ra chỉ cho vui cửa vui nhà, vì nhà sư làm gì có tóc để phát sinh nhu cầu mua lược chải đầu.
Thế nhưng, trong số hàng ngàn nhà đầu tư SM-INVEST tham gia thử thách, thật bất ngờ, có 3 người đã hoàn thành, khiến SM INVEST phải ngả mũ kính phục , cụ thể là:
1. Nhà đầu tư Trương Phi – 1 cây lược, nhận bonus $100
Trương Phi đi đến từng ngôi chùa, kiên trì, nhẫn nại không quản mưa nắng dãi dầu, chịu la mắng chê cười.
Một nhà sư cảm động, mua giúp 1 chiếc lược.
SM INVEST tặng ngay $100 vào tài khoản live của Trương Phi.
2. Nhà đầu tư Quan Vũ – 10 cây lược, nhận bonus $1,000
Quan Vũ dành nhiều thời gian quan sát, sau đó ngỏ lời với vị chủ trì “Phật tử lên chùa thắp hương, tóc tai rũ rượi vì gió mạnh thổi bay, e không thành kính lắm, nếu có chiếc lược để mọi người chải tóc cho chỉnh chu thì hay qua”.
Vị chủ trì nghe hợp lý, chùa có 10 toà hương liền mua 10 chiếc lược cho Quan Vũ.
SM INVEST tặng ngay $1,000 vào tài khoản live của Quan Vũ
3. Nhà đầu tư Lưu Bị – 1000 cây lược, nhận bonus $100,000!!!
Lưu Bị cũng dành nhiều thời gian quan sát, sau đó ngỏ lời với vị chủ trì “Phật tử lên chùa thắp hương, có lòng thành kính, chùa nên có một vật phẩm nhỏ tặng cho họ để khuyến khích mọi người làm điều thiện, những chiếc lược nhỏ này, nếu chủ trì dùng thư pháp viết lên – Lược Tích Thiện, rồi tặng thì thật tuyệt vời”
Vị chủ trì nghe hợp lý, mua liền 1,000 chiếc lược cho Lưu Bị
SM INVEST tặng ngay $100,000 vào tài khoản live của Lưu Bị
———-
Qua câu chuyện vui BÁN LƯỢC CHO NHÀ SƯ, SM INVEST muốn bạn thấy rằng, từ một việc tưởng chừng như không thể, nếu chịu khó suy nghĩ tìm tòi, bạn sẽ có giải pháp tuyệt vời mang lại những kết quả không thể tin được.
Việc đầu tư cũng vậy, bắt đầu một tài khoản giao dịch SM INVEST với số vốn nhỏ $250, bạn có thể nhận được những kết quả trên cả tuyệt vời.
Click mở tài khoản SM-INVEST: https://www.sminvest.com và nhận thêm 50% Bonus dịp Giáng Sinh!
Từ nội dung gốc trên sách Tam Quốc Thời @
Tags: SM INVEST, SMINVEST, SM INVEST Bán lược cho nhà sư, SM INVEST ban luoc cho nha su, cau chuyen ban luoc cho nha su, câu chuyện bán lược cho nhà sư, chuyên vui đầu tư, bài học đầu tư, tài khoản SM INVEST

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com