menu
Rào cản lớn đối với người mới trong thị trường coin crypto currency

Rào cản lớn đối với người mới trong thị trường coin crypto currency

News Trading

News Trading
Like
674 View

 Thị trường cryptocurrency ngày càng được nhiều người chú ý đến đặc biệt là ở Việt Nam. Theo thống kê của Alexa.com thì trang Coinmarketcap.com nằm trong top 5 truy cập nhiều nhất ở Việt Nam, từ đây có thể thấy được số lượng người quan tâm đến cryptocurrency ngày càng nhiều.

Vì nhu cầu quá nhiều nên hiện tại, giá cryptocurrency ở Việt Nam đang bị đẩy lên quá cao so với giá thật của thị trường, và mình nghĩ đây chính là một rào cản lớn đối với người mới để tiếp cận thị trường này.

coinbase.JPG


Hình phía trên là giá Ethereum trên sàn Coinbase tính theo VNĐ. Hãy cùng xem giá Ethereum trên một trang web bán cryptocurrency ở Việt Nam.

cncex buy.JPG


Giá được đẩy lên đến 40 triệu VNĐ, chênh lệch so với giá thật khoảng 11 triệu VNĐ thêm vào đó, giá mua và bán trên trang web này cũng chênh lệch nhau rất nhiều, hơn 7 triệu VNĐ.

vncex sell.JPG


Hãy cùng nhìn xem giá bán và mua của Ethereum trên chợ giao dịch Remitano.

remitano.JPG ​


Như mọi người có thể thấy thì Ethereum ở Remitano có giá cao hơn giá thị trường nhưng không nhiều bằng trang web phía trên, cộng thêm nữa là chênh lệch giá mua và bán cũng không cao, chắc có lẽ đây cũng là một lý do Remitano trở nên phổ biến như vậy.

Mua giá cao, bán giá cao, nhìn có vẻ như không lỗ lã gì nhưng mình cũng không thích việc này tí nào, tại sao không mua/bán sát giá thị trường nhỉ?

Bài viết không có ý phê phán việc đẩy giá cryptocurrency lên cao nhưng mà là để thảo luận xem còn có cách nào khác để mua cryptocurrency sát với giá thị trường không, bác nào có cách thì comment bên dưới để thảo luận nhé!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com