menu
Những kiến thức ĐẶC BIỆT RẤT HỮU ÍCH cho những trader mới

Những kiến thức ĐẶC BIỆT RẤT HỮU ÍCH cho những trader mới

Trader Happy

Trader Happy
Like
2709 View

| GÓC CHIA SẺ |
————————-
Có lẽ những kiến thức sau ĐẶC BIỆT RẤT HỮU ÍCH cho những trader mới. Bởi vì nó cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Và có lẽ ngay cả những trader chuyên nghiệp cũng đang sử dụng những thứ căn bản này.
Đó là gì? Và tại sao lại hiệu quả!

1: Vùng kháng cự và Hỗ Trợ
+ Vùng hỗ trợ: là vùng cầu, phe mua chiếm ưu thế. Giá có xu hướng tăng, và tăng cực mạnh khi nằm ở cuối xu hướng giảm. Ở vùng này chỉ ưu tiên Buy. Tuy nhiên, sẽ có lúc giá đánh thủng nhưng xắc suất ít hơn do vùng hỗ trợ quá yếu hoặc đà giảm quá mạnh.
+ Vùng kháng cự: là vùng cung, phe bán chiếm ưu thế. Giá có xu hướng giảm, và giảm cực mạnh khi nằm ở cuối xu hướng tăng. Ở vùng này chỉ ưu tiên Sell. Tuy nhiên, sẽ có lúc giá đánh thủng nhưng xắc suất ít hơn do vùng kháng cự quá yếu hoặc đà tăng quá mạnh.
=> Kinh nghiệm: chỉ đợi và giao dịch ở các vùng hỗ trợ và kháng cự. Khung nào có vùng tương ứng khung đó. Nhưng nếu giao dịch ở khung nhỏ cần quan sát khung lớn ( Phân tích đa khung thời gian)

2. Đường Trendline
+ Trend up: khi đáy sau cao hơn đáy trước. Chỉ nên ưu tiên BUY khi giá chạm đường trendline.
+ Trend dơn: khi đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước. Chỉ nên ưu tiên Sell khi giá chạm đường trendline
=> Kinh nghiệm: Cần biết phân tích đa khung thời gian. Nhìn khung lớn hơn để xác định xu hướng cho khung nhỏ hơn và chọn điểm vào lệnh thích hợp cho tỷ lệ win cao.
Xu hướng tăng thì đợi điểm vào lệnh Buy.
Xu hướng giảm thì đợi điểm vào lệnh Sell.

3. Quan sát phản ứng giá kết hợp với khối lượng giao dịch ( volume)
+ Giá: là sự phản ánh chính xác nhất ở thời điểm hiện. Giá tăng thể hiện xu hướng tăng, giá giảm thể hiện xu hương giảm
+ Khối lượng: phản ánh sự quan tâm của cả người mua và người bán. Khối lượng thấp cho thấy lượng người quan tâm ít và ngược lại.
=> Kinh nghiệm: kết hợp phản ứng giá và khối lượng sẽ cho ta biết độ mạnh yếu của xu hướng.
Giá tăng khối lượng tăng cho thấy xu hướng tăng tiếp diễn mạnh và ngược lại.
Sự nghịch lý giữ giá và khối lượng thể hiện xu hướng đang diễn ra là là yếu và dễ là sự đảo chiều. Điều này nhạy cảm và thường xuất hiện ở các vùng hỗ trợ kháng cự

Kết luận:
– Chúng ta không cần và cũng k nên sử dụng chỉ báo. Vì nó được tạo ra sau giá hiện tại. Và có độ trễ. Không đáng tin cậy.
– Chỉ cần đơn giản hoá chiến lược giao dịch: với 3 yếu tối trên chính là điều kiện ĐỦ
– Chỉ cần có kỷ luật trong giao dịch: đợi chờ, kiên nhẫn, quyết đoán và xác định, chấp nhận rõ rủi ro (SL,TP) chính là điều kiện CẦN
Công thức thành công rất rõ ràng rồi. Nhưng đạt được không phải dễ dàng và không phải ai cũng làm được
Và điều quan trọng ở thị trường này chính là
CHIẾN THẮNG BẢN THÂN
– Nguyễn Đạt-

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com