menu
Những điều mà các tay cung cấp signal không muốn bạn biết

Những điều mà các tay cung cấp signal không muốn bạn biết

Trader Happy

Trader Happy
Like
1591 View

Một bức ảnh đáng giá vạn lời…

Nếu bạn thấy kết quả giao dịch như thế này từ một người nào đó thì sẽ ra sao? (tất nhiên là real). Sẽ có rất nhiều câu hỏi được đặt ra đúng không, nào là:

 

Họ dùng chiến lược nào?
Họ là ai, tại sao thắng nhiều thế?
Tại sao dám đánh lớn như vậy?

Và quan trọng nhất đó là: “Làm sao để thắng như họ?”

Và rồi bạn thấy nút “Đăng ký ngay” (để nhận tín hiệu đánh theo nhà giao dịch trên) => mọi vướng mắc đã được gỡ. Chúng ta sẽ kiếm được tiền như họ nhờ vào việc nhận những signal vào ra lệnh một cách trực tiếp, với một khoản phí. Quá đơn giản đúng không?

Nhưng luôn có một chữ “NHƯNG” to đùng mà anh em cần biết trước khi bịt mắt mà đi theo họ, dưới đây là những vấn đề mà một trader giao dịch theo nhà cung cấp signal phải đối mặt.

 

Bạn có thể trade nhưng hoàn toàn không có sự TỰ TIN

 

Giả sử “chuyên gia” kia thực sự là chuyên gia, tức là họ thực sự giao dịch tốt như kết quả, khi đánh theo họ bạn cảm thấy vui vì mình thắng nhưng bạn không hề biết tại sao họ đánh buy/sell.

Các chuyên gia không bao giờ chia sẻ chiến lược giao dịch của họ, và như mọi người đã biết, bất kỳ chiến lược nào đều có những thời điểm hoạt động tốt và những thời điểm hoạt động không tốt. Và khi thời điểm hoạt động không tốt đến, người nhận tín hiệu sẽ hoang mang, liệu chiến lược mà chuyên gia sử dụng có còn hoạt động.

Kết luận: khi đánh theo tín hiệu được cung cấp, trader hoàn toàn không có sự tự tin và không thể tiến bộ.

 

Bạn KHÔNG THỂ kiếm nhiều tiền cho dù chiến lược có hoạt động đi chăng nữa

 

Vô lý phải không nào? Nếu tín hiệu đúng thì tôi phải kiếm được tiền chứ?

Đúng là như vậy NHƯNG bạn chưa trừ chi phí.

Hãy làm một bài toán đơn giản: bạn có một tài khoản $3,000 và mỗi tháng nếu đánh theo chuyên gia “xịn” bạn phải trả cho họ $100. Điều này có nghĩa là gì, nó có nghĩa là bạn phải lãi 40%/năm thì mới có thể hòa vốn!

Nếu với tài khoản $2,000 con số đó sẽ là 60%, tệ hơn với tài khoản $1,000 bạn cần tỷ lệ đến 120%.

 

Tất nhiên nếu bạn nhìn kết quả ngắn hạn bạn có thể thấy rằng tỷ lệ lãi hàng tháng có thể lên đến 10-20% nhưng hãy nhớ “sẽ có những ngày mưa”.

 

KHÔNG CÓ bữa trưa miễn phí

 

Hãy cẩn trọng với những gì là “free”, bất cứ ai cũng đều có mục đích khi làm việc gì đó. Nếu ai đó cung cấp cho bạn một dịch vụ bắn signal miễn phí thì hãy tìm hiểu thêm những thứ liên quan, chắc chắn họ sẽ có lợi ích từ việc đó. Chúng ta chỉ nên tham gia khi không có sự xung đột lợi ích quá nhiều.

Anh em có dã/đang sử dụng một dịch vụ tương tự như trên hay không? Cùng chia sẻ phía dưới nhé! Và nếu muốn tiếp tục nghe thêm vài điều mà những nhà cung cấp signal không muốn bạn biết hãy comment bên dưới, mình sẽ viết tiếp.

CHÚC ANH EM GIAO DỊCH AN TOÀN !

Subscribe
Notify of
2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Trader Happy
Trader Happy
4 years ago

Thông tin hay lắm b

Trader Vui ve
Trader Vui ve
4 years ago
Reply to  Trader Happy

Join nhóm tele k bạn :)))))

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com