menu
NHÀ GIÀU, NHÀ NGHÈO

NHÀ GIÀU, NHÀ NGHÈO

News Trading

News Trading
Like
829 View

Tôi là một trader lâu năm với rất nhiều kinh nghiệm dày dạn, mỗi tháng phải nói là vài ngàn $ thu nhập ấy. Sao tôi lại nói thế ư? Tôi show cho cả thiên hạ thấy mà

Ấy thế nhưng do vài lý do tôi vẫn phải ở nhà thuê ở chung cư và đi chiếc xe máy cho tiết kiệm, để dành tiền mà đầu tư chứ, vậy mới mau giàu sau này hưởng thụ sau chứ không phải tôi không có tiền đâu nhé.

Nhờ đợt ấy mà tôi có quen một người bạn cùng địa phương, cũng chỉ là nói chuyện với nhau trên mạng thôi chưa có dịp gặp bên ngoài. Người bạn ấy cũng tham gia fx nhưng chưa đạt được sự thành công lắm nên có nhờ tôi giúp đở phần training lại làm sao để được như tôi. Tôi rất vui vì đã giúp được một người cùng địa phương như vậy.

Thế là cuối cùng chúng tôi đã có một cuộc hẹn qua nhà người bạn này.Lái chiếc xe máy thân thuộc đi qua con đường khá gồng gềnh để tới được nhà người bạn, khu đấy khá nhiều nhà không biết có phải nhà bạn tôi không nên phải gọi ra đón.

– “Uầy mém nữa t nhầm nhà rồi, khu này nhiều nhà thế?”

– “Ừ, đất của t cả mà người ta mua với thuê lại”

– “À ra vậy!”

– Người bạn dắt tôi đi tham quan nhà, vườn, cả ngôi nhà khách,chiếc xe 4 hơi cạnh nhà, mảnh đất trống chưa sử dụng, đàn vịt, đàn gà, ao cá… vườn cây… Đi hết 1 vòng mới được vào nhà mà nói chuyện.

– “Ơ thế m giàu quá mà, cái gì cũng có sao lại cần nhờ t giúp?”
– “Gì cũng có mỗi tiền là không, có nhiêu đập vào mấy thứ đó cả rồi”.
Sau một hồi nói chuyện tôi cười thầm trong bụng và ra về, trên đường tôi vẫn cứ nghĩ mãi
“Đúng thật nhỉ, người giàu phải giữ tiền bên ngoài mà đầu tư làm giàu, chứ người nghèo thì làm gì có, họ tiêu xài hoang phí cho vật chất cả rồi”

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com