menu
NGƯỜI MỚI THAM GIA ĐẦU TƯ COIN, NHẤT THIẾT PHẢI BIẾT

NGƯỜI MỚI THAM GIA ĐẦU TƯ COIN, NHẤT THIẾT PHẢI BIẾT

No Name

No Name
Like
126 View

Tôi thấy rằng hầu hết những người mới biết đế kênh đầu tư crypto, đều mắc phải một vấn đề giống nhau, đó là: KHÔNG BIẾT PHẢI BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU. Vài năm trước tôi cũng giống như các bạn vậy. Đọc quá nhiều thông tin để rồi vẫn chẳng hiểu gì.

 

Sau rất nhiều thời gian tìm tòi đến xoắn cả não thì mình đã hệ thống được những điều cơn bản để bắt đầu như thế này: Nắm bắt một cách khái quát thế là coin/token, các hệ sinh thái crypto, các sàn giao dịch lớn uy tín, cách lập tài khoản sàn giao dịch, bảo vệ tài sản. Xác định cho mình trường phái đầu tư dài hạn (hold, mua và giữ) hay ngắn hạn (trade, scalping), xem bản thân thích hợp với trường phái đầu tư nào để tập trung nghiên cứu về nó.

 

Nhìn chung, các nhà đầu tư tại Việt Nam thường được chia thành ba loại sau:

1. Đầu tư theo hệ tâm linh

Người chơi trong hệ này ai bảo gì mua nấy, thấy lên là mua, thấy xuống là bán. Luôn fomo mua bán theo xu hướng, sau đó thắp hương và cầu khấn cho đồng coin mình mua tăng giá. Ưu điểm là dễ chơi và nhược điểm là dễ thua.

 

2. Đầu tư theo phân tích cơ bản

Thích hợp cho người ham học hỏi, thích vọc vạch. Đầu tư theo trường phái này chỉ yêu cầu bạn cần có kỹ năng tìm kiếm thông tin, sau đó phân tích những thông tin đã tìm kiếm. Dựa trên những thông tin đã thu thập và phân tích để đưa ra quyết định có nên mua (đầu tư) đồng coin của dự án này hay không. Ưu điểm là có thể nhân tài khoản lên hàng chục, trăm thậm chí hàng nghìn lần, nhược điểm là thời gian đầu tư lâu, bị chôn vốn. Phương pháp này phù hợp với người có ít thời gian.

 

3. Đầu tư theo phân tích kỹ thuật

Trường phái đầu tư này đòi hỏi bạn phải biết phân tích chart, đọc biểu đồ nến, mô hình nến, các mô hình đảo chiều, hiểu rõ các công cụ hỗ trợ dùng để phân tích kỹ thuật,… để đưa ra quyết định mua hoặc bán. Ưu điểm kiếm tiền nhanh, nhược điểm mất nhiều thời gian, lúc nào cũng mệt mỏi căng thẳng vì phải phân tích nhiều. Phương pháp này phù hợp với người có nhiều thời gian.

 

Kết luận: Mỗi người sẽ có phong cách đầu tư của riêng mình. Sướng hay khổ, lãi hay lỗ, tất cả đều do quyết định của bạn. Những người mới tham gia chắc chắn sẽ phải trả một khoản học phí để hiểu về thị trường. Nên hãy cố gắng học hỏi kiến thức để tối thiểu hóa số học phí mà bạn phải đóng nhé. Chúc bạn thành công.

 

Bạn đang sử dụng phương thức giao dịch nào?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com