menu
Magnus Capital Center MCC là gì? lừa đảo hay thực sự ngon lành đằng sau vỏ bọc hào nhoáng?

Magnus Capital Center MCC là gì? lừa đảo hay thực sự ngon lành đằng sau vỏ bọc hào nhoáng?

News Trading

News Trading
Like
2853 View

Magnus Capital Center MCC là gì? lừa đảo hay thực sự ngon lành đằng sau vỏ bọc hào nhoáng? MCC là một công ty MLM cung cấp khả năng kiếm tiền với ROI đầy hứa hẹn thông qua việc giới thiệu những người khác tìm đến chương trình.

Công ty sẽ cung cấp một số mức bồi thường khi bạn xây dựng được một nhóm thành viên chi nhánh.

Những kết luận về Magnus Capital Center – Liệu đây có phải là một công ty lừa đảo?

 

1. Review về Magnus Capital Center của trang web behindmlm.com

Magnus Capital Center tuyên bố sẽ tạo ra doanh thu ROI thông qua các phần mềm “cố vấn chuyên gia về trí tuệ nhân tạo” (EA):

“Những EA này bao gồm các thuật toán rất phức tạp với công nghệ tiên tiến nhất hiện có trên thị trường.”

Đương nhiên Magnus Capital Center không cung cấp bằng chứng nào về việc sử dụng bot giao dịch, công ty cũng không được đăng ký hợp pháp để cung cấp chứng khoán trong bất kỳ khu vực pháp lý nào mà nó hoạt động.

Việc tuân thủ luật chứng khoán sẽ yêu cầu Magnus Capital Center phải tiết lộ chi tiết cụ thể về các hoạt động giao dịch bot bị cáo buộc của mình.

Hơn nữa, mô hình kinh doanh Magnus Capital Center đã thất bại trong bài kiểm tra logic Ponzi (lừa đảo).

Phần mềm của chúng tôi được cài đặt trên máy chủ của broker và thực hiện giao dịch mỗi phút, mỗi giờ và mỗi ngày.

Nếu các quản trị viên ẩn danh của Magnus Capital Center thực sự có phần mềm có khả năng tạo ra ROI tối thiểu 240% mỗi năm một cách hợp pháp, thì có lẽ họ nên lặng lẽ vận hành nó, tích góp lợi nhuận của mình và có thể trở thành những người giàu nhất hành tinh chỉ trong một thời gian ngắn.

Kế hoạch sử dụng các khoản tiền mới đầu tư vào để trả 240% ROI cho các chi nhánh hiện có của Magnus Capital Center được xem là lừa đảo.

Như với tất cả các chương trình Ponzi, một khi việc tuyển dụng các chi nhánh bắt đầu ngưng lại thì đầu tư mới cũng bắt đầu giảm. Điều này sẽ bỏ đói Magnus Capital Center về doanh thu ROI, cuối cùng gây ra sự sụp đổ. Và tất nhiên, theo tính toán đằng sau các chương trình MLM Ponzi, phần lớn các nhà đầu tư sẽ mất tiền khi chúng sụp đổ.

2. Review về Magnus Capital Center của trang web makemoneyonlinewithmike.com

Chương trình này khẳng định họ có thể tạo ra doanh thu ROI thông qua các phần mềm EA. Nhìn chung, điều này nghe giống như chương trình USI hiện không còn tồn tại nữa. Do vậy, tôi sẽ không quá ngạc nhiên khi biết Magnus Capital Center lừa đảo các thành viên của họ.

Theo trang web của họ:

“Chúng tôi mang đến cơ hội lên tới 20% thu nhập hàng tháng cho bất kỳ ai kiếm được lợi nhuận tự động trong thị trường giao dịch bằng cách chia sẻ kiến thức & kỹ năng chúng tôi xây dựng từ năm 2009. Phần mềm của chúng tôi được cài đặt trên máy chủ của broker và thực hiện giao dịch mỗi phút, mỗi giờ và mỗi ngày .”

Theo ý của riêng tôi thì tôi sẽ không đầu tư bất kỳ cái gì vào chương trình này. Còn nếu bạn cảm thấy muốn quyên góp cho sự nghiệp của họ thì cứ đầu tư vào.

Magnus Capital Center có thể là một chương trình có lợi nhuận nếu chúng tồn tại đủ lâu và nếu bạn là một người tuyển dụng rất tài tình. Cá nhân tôi sẽ không chú ý đến công ty này nếu muốn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến sinh lợi bởi vì sau tất cả, sẽ thật xấu hổ khi dồn hết con tim và lý trí của mình vào một thứ gì đó ít có cơ hội tồn tại lâu dài.

Điều đó nói rằng, nếu bạn muốn nghiêm túc phát triển một doanh nghiệp trực tuyến thành công với tiềm năng tăng thêm nhiều chữ số trong tài khoản ngân hàng của mình thì cách tốt nhất là bạn nên tham gia vào cộng đồng các doanh nhân. Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ và giá trị đang chờ đón bạn tại đó!

3. Review về Magnus Capital Center của trang web marketingxtreme.net

Nếu Magnus Capital Center thực sự có thể kiếm được 240% ROI hàng năm thông qua bot giao dịch này, tại sao họ lại cần thêm những khoản đầu tư mới từ các chi nhánh? Đó là một thắc mắc lớn cần được giải đáp. Chưa kể chủ sở hữu lại còn ẩn danh. Các khoản tiền đầu tư mới đang chi trả cho các thành viên hiện có và một khi chúng ta không tài trợ cho các thành viên mới nữa, công ty sẽ đi toi!

Theo ý kiến của tôi, tôi sẽ không tham gia vào chương trình này…

4. Review về Magnus Capital Center của trang web onlinewealthchronicles.com

Liệu Magnus Capital Center có phải là công ty lừa đảo?

Theo tôi thì… Vâng, đó là công ty lừa đảo. Để mô tả chính xác hơn, thì đây là một Kế hoạch Ponzi và đây là lý do:

  • Không có sản phẩm bán lẻ khi rõ ràng nó là một cơ hội MLM.
  • Hứa hẹn chẳng cần làm gì mà vẫn có ROI cao.

Chỉ riêng 2 vấn đề này thôi đã khiến công ty trở nên đáng nghi và điều tồi tệ hơn là chủ sở hữu còn không tiết lộ họ là ai.

————-

Các bạn thấy sao? Đây không phải là ý kiến cá nhân của mình. Mình chỉ muốn cho mọi người một cái nhìn khách quan hơn về Magnus Capital Center và muốn cảnh giác cho tất cả những ai đang cổ xúy cho công ty này tại Việt Nam thôi!

Chúc mọi người sẽ không để tiền rơi vào những công ty lừa đảo!

Đừng vội like, comment; việc đầu tiên hãy share để cộng đồng cùng được biết

Nguồn Trader việt

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com