menu
Chén thánh hay chén đắng?

Chén thánh hay chén đắng?

Trader Happy

Trader Happy
Like
1814 View
Trong trading, đa số ae mới tham gia tt thường hay đi tìm chén thánh cho bản thân, họ luôn mơ ước sở hữu 1 pp nào đó mà cứ vào lệnh là win, và thỉnh thoảng chúng ta cũng nghe ai đó bẩu rằng đang sở hữu pp trade win 100%!
Mình tuy tuổi nghề chỉ là trình mẫu giáo trường làng nhưng dám tuyên bố 1 câu xanh rờn là trên đời này chẳng có pp nào mà win 100% cả, nếu win 100% thì có nghĩa là tuyệt đối, vậy thì hoá ra thuyết tương đối của Albert Einstein vứt vào sọt rác à! Vì vậy cũng chẳng có chén thánh nào cả, Nhưng nhiều ae vẫn cố chấp thay vì ngâm cứu, luyện tập để tạo ra hoặc coppy 1 pp nào đó của người khác mà hạn chế đc mức rủi ro thấp nhất và tối ưu hoá đc lợi nhuận thì mải mê đi tìm chén thánh cho bằng đc, để rồi trade mãi mà vẫn sấp mặt, cuối cùng ngậm đắng nuốt cay chia tay với cuộc chơi và cho rằng tt này chỉ là trò oánh bạc chỉ có đen thôi chứ đỏ thì quên đi!

Có thể bạn chưa biết hoặc ko biết rằng dù cho ai đó có pro cỡ nào thì cũng ko tránh khỏi những lần bị market vả cho sml, nhưng cái quan trọng nhất là họ biết làm chủ bản thân, luôn giữ đc sự tỉnh táo và kỷ luật nên kết quả cuối cùng họ vẫn lãi nhiều hơn lỗ, cùng lắm là huề vốn hoặc xui lắm là chỉ bay…1 vài cái tk thôi! Nhưng dù có bị vấp ngã cỡ nào họ vẫn luôn sống sót và tồn tại vì những lần lãi họ đã rút hết tiền về chỉ chừa lại vốn đẻ tiếp tục chính chiến!

Vì vậy chỉ có học hỏi tìm tòi ngâm cứu, khổ luyện và chịu đựng đc đắng cay, làm chủ đc bản thân và luôn giữ kỷ luật trong những lúc tt sóng gió nổi điên thì mới giúp bạn càng ngày càng trưởng thành và sống sót lâu dài trên tt đẫm máu này thôi!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com