menu
Câu chuyện SL TP

Câu chuyện SL TP

Trader Happy

Trader Happy
Like
1562 View

Bài viết trc mình đã chia sẻ sơ qua ae pp trade dài hạn, nhưng dường như nhiều ae có vẻ ko mặn mà lắm, nên bài này mình xin phép chia sẻ pp trade nói chung là cả ngắn dài và trung hạn gì cũng đc cả và pp này gọi là No Stoploss hay còn gọi là SL cả tk!

PP kia thì tỷ lệ win chỉ có 20% thôi, nhưng pp này thì tỷ lệ lên đến 90% tức là cái kia 8 lệnh thua 2 lệnh thắng, còn cái này thì ngc lại tới 9 lệnh thắng và chỉ 1 lệnh thua!

PP này yêu cầu bạn phải chọn sàn có Spread cực thấp. Đầu tiên bạn phải xác định xu hướng chính, sau đó tìm điểm vào lệnh là các vùng cản, cản càng mạnh càng tốt, VD khi trong xu hướng tăng, giá nó thường hay test lại các vùng cản đã bị phá ở trc đó, và khi vừa chạm cản thì bạn cứ vào lệnh buy với số lot gấp đôi hay gấp 3 lệnh bạn thường trade, sau khi chạm cản xong thì tất nhiên lúc nào giá nó cũng sẽ bật lại, và bạn chỉ chờ cho lệnh có lãi là chốt, dù cho 1 hoặc 2 pip gì cũng chốt hết, cứ thấy lệnh xanh là chốt vàcứ lặp đi lặp lại như vậy, nhưng có khi 1 lúc nào đó xui rủi giá nó chạm cản nó ko bật lại mà nó đục thủng và đi luôn thì cứ để cho nó đi, lệnh có âm nặng cõ nào cũng kệ, miễn sao canh lệnh nó xanh mới chốt, vì pp này là sl cả tk nên chỉ có chốt lời và chốt lời chứ có cháy tk cũng ko bao h cắt lỗ!

Đảm bảo đọc xong sẽ có người bẩu: Đệch! tao đã thử rồi pp này càng chết mày ơi!. Uh, đúng vậy, pp này cũng ko đc, pp kia cũng chẳng xong, thôi dẹp cmn đi, Huhu! Em ko chơi nữa trả lại tiền cho e đi!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com