menu
Cách đọc biểu đồ binance giúp bạn trade thật hiệu quả

Cách đọc biểu đồ binance giúp bạn trade thật hiệu quả

thomasnguyen Đồng phục

thomasnguyen Đồng phục
Like
3004 View

Cách đọc biểu đồ binance là một kỹ năng vô cùng cần thiết khi thực hiện giao dịch tiền điện tử. Biểu đồ sàn binance hay thường được gọi là biểu đồ nến nhật, mô hình nến. Bài viết này sẽ tìm hiểu về cách đọc biểu đồ nến trade coin để dễ dàng nâng cao hiệu quả nhé.  

Cách đọc biểu đồ binance hiệu quả

Để có cách đọc biểu đồ binance nến để trade coin hiệu quả, bạn cần phải nắm được một số ý nghĩa của mỗi cây nến để có kinh nghiệm trade coin. Thân nến càng dài thì thể hiện chu kỳ đó chênh lệch giữa giá mở cửa và đóng cửa càng lớn. Nếu như một cây nến xanh dài thì chứng tỏ chu kỳ đó có sức mua cũng mạnh hơn, nên giá tăng sẽ nhiều hơn. Thân nến càng dài thì thể hiện chu kỳ đó chênh lệch giữa giá mở cửa và việc đóng cửa càng lớn. 

Nếu có một cây nến xanh dài chứng tỏ chu kỳ có lực mua mạnh hơn nên giá đang lên rất nhiều. Ngược lại, nếu có một cây nến đỏ dài chứng tỏ chu kỳ có lực bán mạnh hơn nên giá đang giảm mạnh.

Tương tự, thân nến xanh ngắn cho thấy lực mua thấp nên giá đã tăng nhẹ. Có thể lúc này bên bán có xu hướng muốn chiếm ưu thế. Và nếu thân nến đỏ ngắn, điều đó cho thấy lực bán yếu và đó có thể là khi bên mua chiếm ưu thế hơn bên mua.

Trên thị trường tiền điện tử, khi có một xu hướng rõ ràng, thường có nhiều nến xanh dài xếp chồng lên nhau, và chỉ có một vài nến đỏ ngắn dường như tạo thành các mức kháng cự, điều này có nghĩa là thị trường lúc này đang có lực mua rất mạnh. thì chắc chắn càng về sau lực mua càng mạnh. Khi tình trạng bán tháo chiếm ưu thế, các thanh nến dài màu đỏ sẽ liên tục xếp chồng lên nhau, và thỉnh thoảng một vài nến xanh nhỏ sẽ xuất hiện để tạo thành mức kháng cự tiếp tục thấp hơn nữa.

Cách đọc biểu đồ nến trade coin trên Binance hiệu quả - Investing.vn

Cấu trúc của một cây nến trong biểu đồ hình nến

Để hiểu rõ hơn về cấu trúc của một cây nến, chúng ta hãy tìm hiểu về các mức giá hiển thị trong một cây nến. Mỗi cây nến sẽ bao gồm một thân nến và một bóng nến.

Thân nến là phần màu xanh lá cây hoặc màu đỏ.

Bóng nến là 2 que nhỏ nằm ở 2 đầu của thân nến.

Đỉnh của bóng nến trên là giá cao nhất trong khoảng thời gian hình nến đó. Giá thấp nhất của bóng nến dưới là giá thấp nhất của khoảng thời gian hình nến đó.

Biểu đồ hình nến không có ý nghĩa gì đối với bạn?

Mặc dù biểu đồ hình nến rất hữu ích trong việc giúp bạn quan sát biến động giá, phân tích bitcoin nhưng biểu đồ hình nến có thể không cung cấp mọi thứ bạn cần để phân tích đầy đủ. Ví dụ: biểu đồ hình nến không hiển thị chi tiết những gì đã xảy ra giữa giá mở và giá đóng cửa, chỉ khoảng cách giữa hai điểm (cao và thấp).

Ví dụ: Bấc của một ngọn nến cho chúng ta biết mức cao và thấp của một chu kỳ. Tuy nhiên, họ không thể cho chúng ta biết cái nào đến trước. Tuy nhiên, khung thời gian có thể được thay đổi, trong hầu hết các biểu đồ cho phép các nhà giao dịch xem các khung thời gian ngắn hơn và hiểu rõ hơn.

Biểu đồ hình nến cũng có thể chứa nhiều nhiễu thị trường, đặc biệt là khi được vẽ với khung thời gian ngắn hơn. Chân nến có thể thay đổi rất nhanh, khiến chúng khó diễn giải.

Hy vọng bài viết cách đọc biểu đồ binance này của tôi sẽ giúp bạn trong việc trade coin nhé. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi thêm về hướng dẫn kiếm tiền bitcoin nhé. Chúc bạn thành công! 

 

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com