menu
Bám theo Xu Hướng để giao dịch an toàn hơn

Bám theo Xu Hướng để giao dịch an toàn hơn

Trader Happy

Trader Happy
Like
4535 View

Xu hướng chính là người bạn của bạn. Những nhà giao dịch kinh nghiệm đã nghe câu ngạn ngữ cổ này nhiều lần, nhưng rất nhiều người quên mất nguyên tắc cơ bản này. Tại sao vậy? Đơn giản bởi vì họ mong muốn thấy ‘xu hướng’ biến động nhanh chóng và dễ thấy. Nhưng trên thực tế, điều này ít khi xuất hiện trên biểu đồ.

Thay vào đó, xu hướng trung bình trông có thể giống một khoảng giao dịch theo chiều đi lên. Tuy vậy, nếu bạn điều chỉnh giao dịch của mình theo chiều của xu hướng này (mua vào khi xu hướng đi lên và ngược lại), thì bạn đang gia tăng nguy cơ rủi ro của mình.

Nhìn chung, đi theo xu hướng là một phương pháp dựa trên bản năng để tăng số lượng các giao dịch ngoại hối thành công bởi số lượng những mô hình nến có chiều xuống giá hàng ngày thường xuất hiện nhiều hơn trong xu hướng đi xuống, còn số lượng nến có chiều lên giá lại thường xuất hiện nhiều hơn trong xu hướng đi lên.

Làm Thế Nào Để Xác Định Xu Hướng?

Đầu tiên, hãy xem đường trung bình di động của 200 ngày. Nếu giá liên tục giữ nguyên vị trí ở một bên của đường trung bình di động, có thể là đang có một nhân tố xu hướng nào đó. Tại thời điểm này, thông thường, các nhà giao dịch sẽ điều chỉnh giao dịch theo nhân tố đó. Tuy vậy, cần ghi nhớ rằng hiệu suất trong quá khứ của một tài sản không phải là dấu hiệu tin cậy cho những kết quả trong tương lai.

p16_vi

Biết được rằng các xu hướng chuyển đổi thành những khoảng giao dịch tại một số thời điểm, các nhà giao dịch thông minh thường đi theo xu hướng khi nó vẫn còn đang hoạt động tích cực. Không có cách nào để dự đoán chính xác một xu hướng sẽ tồn tại trong bao lâu (nếu có thể thì bạn đã sớm trở thành triệu phú rồi), nhưng nhà giao dịch vẫn có khả năng thành công cao hơn khi dựa vào các xu hướng thay vì cố gắng bắt đỉnh/đáy xu hướng với mong muốn tìm thời điểm đảo chiều giá.

Điều này dẫn chúng ta tới câu hỏi tiếp theo. Liệu một người có nên chỉ tập trung vào giao dịch dài hạn nếu người đó có thiên hướng giao dịch dựa trên xu hướng? Không nhất thiết! Người đó vẫn có thể giao dịch trong ngày, nhưng phải luôn ghi nhớ rằng các biến động hiện tại về giá trong ngày thường hướng theo chiều của xu hướng, nên người đó phải hình thành giao dịch sao cho phù hợp.

Mẹo vặt Hàng đầu: Vận Dụng Các Xu Hướng

Sử dụng các xu hướng trong quá trình ra quyết định của bạn. Đây là một phương pháp rất tự nhiên để xây dựng các dự đoán ngoại hối có cơ sở vững chắc và đạt được kết quả giao dịch tích cực. Tìm các công cụ có biểu đồ nằm về một phía của đường trung bình di động trong 200 ngày trong thời kỳ hơn ba tháng. Quan sát xem điều gì xảy ra nếu bạn chỉ giao dịch theo chiều của xu hướng. Một lần nữa, xin nhắc để bạn nhớ rằng hiệu suất trong quá khứ của một tài sản không phải là dấu hiệu tin cậy cho những kết quả trong tương lai.

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com