menu
5 LỜI KHUYÊN DÀNH CHO TRADER MỚI

5 LỜI KHUYÊN DÀNH CHO TRADER MỚI

Trader Happy

Trader Happy
Like
1323 View

5 LỜI KHUYÊN DÀNH CHO TRADER MỚI
Giao dịch fx không dễ dàng cũng không phức tạp, nắm được các nguyên tắc cơ bản, cách quản lý vốn, phân tích cơ bản là điều đầu tiên mọi trader cần có.
hơn 90 % trader mất tiền trong thị trường không phải vì họ ko biết giao dịch mà là chưa quản trị dc chính bản thân, sau đây là một số lời khuyên cơ bản mn có thể tham khảo:
1. Mới giao dịch fx nên bắt đầu với khung thời gian h1- h4-d1.
Điều nguy hiểm với trader là khi vào lệnh không có lý do.
ở khung thời gian nhỏ giá liên tục biến động theo thị trường, làm kế hoạch phải đi theo biến động. Người mới thì tâm lý vẫn chưa ổn định để có thể chạy theo thị trường nhanh như vậy đc với tài khoản đang một màu đỏ thì điều này còn đáng sợ hơn.
Nên tốt nhất mình là người mới thì cứ từ từ theo dõi những khung giờ biến động chậm để có thể xử lý tốt hơn biến động thị trường.
2. Biết giao dịch không hẳn là kiếm được tiền.
Thị trường không bao giờ là hoàn hảo cả, cũng không bao giờ đi theo ý muốn của mình, cũng không ai có thể đảm bảo chắc chắn rằng ko có rủi ro trong này. Thị trường mang tính xác suất rủi ro rất cao nên quản lý vốn à điều rất cần thiết.
Các trader thương cháy tk vì khối lượng lot đặt lớn hơn so với tk hiện tại hoặc giao dịch ko có kế hoạch quản trị vốn, ko kiềm chế được tâm lý bản thân trong giao dịch. Thực ra ko ai có thể kiểm soát được bản thân trong lúc giao dịch cả (ỷ lệ rất thấp nếu có ),một điều ít ai để ý đến là nhật ký giao dịch tuy hơi mất thời gian tý nhưng có thể giúp chúng ta nhìn lại đã sai gì và vì đâu lại bị lỗi để khắc phục lỗi vào lần giao dịch sau cải thiện điểm yếu bản thân.
3. Nên có số vốn lớn để giảm áp lực tâm ký kiếm tiền.
Đừng mơ lợi nhuận 30 hay 50% trong thị trường vì càng cao càng rủi ro.
4. Khiêm nhường biết học hỏi.
Dù mới hay cũ thì nên biết dừng lỗ để kiểm soát bản thân.
Không có đường tắt để thành công trong trader.
Đừng thấy chiến thắng tài khoản *2 *3 mà theo vội để có được tk 2-3 có thể họ đã trả giá nhiều hơn như vậy nữa. Nên tốt nhất là sống chậm lại thôi .
5. Tập trung vào đường giá tránh nhiều lời đồn từ bên ngoài.
Chọn những nguyên tắc chiến lược đơn giản nhất, dễ quản lý rủi ro. Nắm bắt được cách đọc hành động giá cơ bản nhất cho bản thân

 

Subscribe
Notify of
1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Jessie Luong
Jessie Luong
2 years ago

ACE mong muốn:
Kiến thức vững chắc để phân tích thị trường
Cách quản lý vốn hiệu quả và tâm lý khi giao dịch
Sắp tới có sự kiện Brokers shows được diễn ra vào tháng 9/2021. Đăng ký ở link brokersshow.com

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com