menu
Làm cách nào để mở tài khoản tại sàn giao dịch Londonex uy tín?

Làm cách nào để mở tài khoản tại sàn giao dịch Londonex uy tín?

Le Thai

Le Thai
Like
122 View

Đăng ký tạo tài khoản Londonex

Để có thể bắt đầu giao dịch tại Londonex nhà đầu tư cần điền đầy đủ các trường thông tin cho tài khoản của mình. Lưu ý rằng các thông tin này cần chính xác để thuận tiện hơn cho việc nạp rút tiền về sau.

Nạp tiền vào tài khoản

Để có thể thực hiện thao tác mua và bán trên thị trường tài chính trực tuyến nhà đầu tư cần đảm bảo số dư nạp vào tài khoản phải tương ứng với số lượng sản phẩm muốn đầu tư. Londonex khuyến khích nhà đầu tư nên chia nhỏ danh mục đầu tư để có thể thu về lợi nhuận cao hơn khi giao dịch duy nhất 1 sản phẩm.

Nhận ưu đãi và bắt đầu giao dịch thật

Nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng cho từng khách hàng giao dịch, Londonex đã không ngừng duy trì và phát triển hệ thống giao dịch của mình. Mọi lệnh và số dư sẽ được kiểm soát chặt chẽ, tránh mọi trường hợp can thiệp của bên thứ 3.

Điều đặt biệt là nhà đầu tư sẽ được nhận thêm 200% sau lần nạp tiền đầu tiên. Với số tiền này nhà đầu tư có thể kéo dài thời gian giao dịch và gia tăng lợi nhuận tốt hơn.

Đọc thêm: Sàn giao dịch Londonex – Sự lựa chọn uy tín hàng đầu của giới đầu tư

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com