menu
COPYTRADE CÓ THỰC SỰ GIÚP CHÚNG TA KIẾM TIỀN?

COPYTRADE CÓ THỰC SỰ GIÚP CHÚNG TA KIẾM TIỀN?

No Name

No Name
Like
133 View

Copytrade là việc bạn copy lệnh của một trader khác. Trader pro có tỉ lệ thắng cao thì sẽ giúp cho những người copy lệnh của mình có lợi nhuận. Người copy lệnh sẽ phải trích từ 8-10% cho trader. Ô la la, nghe đến đây thì bạn sẽ phải thốt lên rằng, copytrade thật tuyệt vời phải không. Oh no, sàn nó đẻ ra cái copytrade để bạn bào tiền của nó ư? Tỉnh lại đi các con giời.

Hãy xem một trong những cách trader lợi dụng kẽ hở của copytrade để trục lợi từ người copy như thế nào nhé.

(Thông tin mình lấy từ một sàn giao dịch khá có tiếng, được nhiều ae KOL, chủ cộng đồng shill. Mình xin phép không nhắc tên).

Trong danh sách, có đầy đủ thông tin về các trader, bạn sẽ chọn ra một trader mà bạn tin tưởng. Tại thời điểm tôi viết bài này, tôi chọn ra một trader có tỉ lệ lãi là ~10%, hiện tại đang có gần 16k người copy, theo thông tin thì tỉ lệ thắng của bạn ấy là 99.96%, một tỉ lệ thắng phải nói là không tưởng.

Nhìn vào lịch sử giao dịch thì thấy một ngày bạn ấy tạo ra rất nhiều lệnh với tỉ suất lợi nhuận chỉ từ 0.9 – nhỉnh hơn 1%, với đòn bảy X2. Nghĩa là tỉ suất lợi nhuận thực chỉ khoảng 0.5%.

Vấn đề ở đây là gì? Với lệnh có ROI 0.5%, cùng một thời điểm có gần 16k người copy cùng chốt lệnh, vô hình chung sẽ rao ra sự trượt giá. Sự trượt giá này khiến cho người copy không chốt được đúng điểm của người trader. Vì thế người copy tưởng lãi, nhưng vì trượt giá mà thành ra là lỗ.

Người trader không cần quá giỏi, bí quyết của họ là tạo ra thật nhiều lệnh có mức lãi tối thiểu. Những người copy sẽ phải trả cho họ 8-10%. Vì thế, họ kiếm tiền nhờ lợi nhuận của người copy là chính.

Mình không đánh đồng tất cả các trader. Vẫn có người đánh giỏi, thực chiến và có tâm trong công việc. Vì thế, việc của bạn là cẩn trọng khi sử dụng copytrade, hãy hiểu rõ về rủi ro và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tham gia copy lệnh của một ai đó. Quan điểm của bạn thế nào về copytrade? Copytrade đang thực sự giúp bạn kiếm tiền?

#NghienFutures – Đầu tư Coin từ những điều đơn giản nhất

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com