menu
CON ĐƯỜNG TRADING – THIÊN ĐÀNG, HAY BỂ KHỔ

CON ĐƯỜNG TRADING – THIÊN ĐÀNG, HAY BỂ KHỔ

No Name

No Name
Like
123 View

Kiếm tiền bằng con đường trading chưa bao giờ là dễ dàng. Đây là nơi trước khi bước vào chúng ta đều nghĩ là thiên đường. Khi tham gia thực sự thì ta mới ngỡ ngàng với chồng chất khó khăn. 

 

Nếu may mắn, một trader mới có thể kiếm được chút lời từ thị trường. Nhưng rất nhanh, anh ấy sẽ lầm vào những lệnh thua lỗ. Và câu hỏi luôn được đặt ra là: Làm sao để gỡ lại các khoản thua lỗ? Làm sao để cải thiện được khả năng trading? Hoặc làm sao có thể kiếm tiền ổn định từ việc trading.

 

Duyên ai phải lớn lắm thì mới đến được với nghề trading, vì đây là một lĩnh vực khó. Một con được đầy chông gai với những thứ khô khan. Bạn có thấy hối hận khi đến với trading không? Còn với mình thì không nhé.

 

Tuy nhiên, mình cũng có những hối tiếc nhất định. Đó là khoảng thời gian mình mất khá nhiều tiền vào những lệnh không hiệu quả. Cũng bởi cái tính vô kỷ luật, máu kiếm tiền nhanh mà ra. Chỉ dựa vào vốn kiến thức ít ỏi, ăn được vài lệnh to thì nghĩ là mình giỏi. Thậm chí, mình không bao giờ cài stoploss, cho đến khi thị trường đảo chiều mạnh. Vậy là mình mất hết cả chì lẫn chài chỉ sau vài lệnh.

 

Thật may là mình đã không chấp nhận đầu hàng. Nhìn thẳng vào sự thật là mình đã RẤT KÉM CỎI. Mình đã cẩn thận học lại những kiến thức từng chút một. Thiết lập lại kế hoạch và tuân thủ nó chặt chẽ.

 

Đây là bài học vỡ lòng đối với tất cả newbie, những bạn trader mới. Con đường này bắt buộc ai cũng phải đi, nếu muốn trưởng thành. Nhận ra sớm, lên thiên đường sớm. Nhận ra muộn, thì có thể out khỏi thị trường, hoặc tiếp tục để người ta làm thịt.

 

Ham học hỏi, hay lười biếng. Con đường trading là thiên đường, hay địa ngục là do bạn lựa chọn. Mình cũng đã từng là kẻ thất bại nhưng vẫn tiếp tục tiến bước. Mong là mình sẽ truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho anh em trader mới bước trên con đường này.

 

Bạn có hối tiếc gì khi bước chân vào con đường trading này không?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com