menu
HƯỚNG DẪN GIAO DỊCH TRÊN SÀN GIAO DỊCH TRUST MARKETS

HƯỚNG DẪN GIAO DỊCH TRÊN SÀN GIAO DỊCH TRUST MARKETS

VN TrustMarkets

VN TrustMarkets
Like
159 View

SÀN GIAO DỊCH TRUST MARKETS là một sàn giao dịch ngoại hối, một nhà môi giới tài chính có kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán hơn 7 năm và đã tạo được sức hút cho cộng đồng trader Việt và các nhà giao dịch trong và ngoài nước. Hơn thế nữa sàn giao dịch Trust Markets còn có nhiều hệ thống gồm các văn phòng đại diện rải rác khắp các quốc gia trên toàn cầu.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản

Bước 1: Truy cập trang chủ TRUSTMARKETS.COM

Bước 2: Điền các thông tin của sàn yêu cầu bao gồm số điện thoại, email, họ và tên, ngày tháng năm sinh, quốc gia

Bước 3: Sau khi xác nhận bước 2, sàn sẽ gửi về email của bạn 1 mã pin gồm 4 ký tự bao gồm chữ số

Bước 4: Sau khi hoàn thành các 3 bước trên các bạn sẽ được chuyển hướng tới trang tạo tài khoản gồm tài khoản thực và tài khoản demo được gọi là Danh Mục Trader trên sàn Trust Markets.

Sàn giao dịch Trust Markets

Bước 5: Để tạo tài khoản thực các bạn cần phải làm thêm 1 bước là KYC thông tin cá nhân, có thể dùng các loại giấy tờ tùy thân để cung cấp thông tin mở tài khoản. Bản sao giấy tờ tùy thân, có ảnh, còn hạn sử dụng theo quy định của pháp luật. Giấy tờ tùy thân của bạn phải ghi cụ thể ngày, tháng, năm sinh của bạn. Tất cả tài liệu của bạn phải còn hiệu lực, trừ các trường hợp quy định khác như là CCCD, hộ chiếu, passport, bằng lái xe, ID của người không có giấy phép lái xe.

Sàn giao dịch Trust Markets

Bước 6: Các bạn có thể lên trang web chính của sàn TRUSTMARKETS.COM để sử dụng ứng dụng MT5, nền tảng này sẽ giúp bạn tạo tài khoản và nạp tiền một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, có thể sử dụng trên máy tính bàn, laptop, hoặc download ứng dụng trên nền tảng di động IOS hoặc Android.

Bước 7: Các bạn nạp tiền vào tài khoản thông qua liên kết ngân hàng có thể dùng phương pháp chuyển khoản hoặc qua trang web thường dùng trong giới trader việt là tài khoản ngân lượng.

Bước 8: Tiến hành chọn loại tài khoản phù hợp với nguồn vốn, phương pháp giao dịch của bạn và tiến hành giao dịch.

Sàn giao dịch Trust Markets

Hướng dẫn sàn giao dịch Trust Markets

Bạn vừa thực hiện xong các bước giao dịch mở tài khoản tại sàn giao dịch Trust Markets. Mọi thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ qua:

Website: https://trustmarkets.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trustmarket-105510912141266/

Email: [email protected]

Hotline: 1900 234 580

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tin Hot

GIỚI THIỆU - HƯỚNG DẪN

Tradeboxx.net là một hệ thống mở, thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải. Truy cập, sử dụng website này bạn phải chấp nhận Quy định của Diễn đàn. Phiên bản thử nghiệm, đang tiến hành xin cấp giấy phép thiết lập MXH. Trade Boxx Cung cấp Lớp học trade miễn phí chất lượng cao cho Trader mới miễn phí; Hệ thống mở thư viện các cuốn sách Trading tiêu biểu miễn phí, Hệ thống mở tài liệu Trading Kinh điển miễn phí ...

LIÊN HỆ - CONTACT

Email: [email protected]
Cảnh báo rủi ro. Lưu ý rằng Trading CFDs là sản phẩm có đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ tất cả số vốn đã đầu tư. Chính sách bảo mật tb gr

DMCA.com Protection Status

forexlienminhtrader.com